กรีน อัษฎาพร อวดภาพสุดเซ็กซี่ แต่โดนโฟกัสความผอม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก สำหรับสาว กรีน อัษฎาพร ซึ่งเมื่อก่อนหรือตอนนี้หุ่นของสาวกรีนนั้นดูเฟิร์ม แถมยังกระชับขึ้นมากๆ และถ้าใครได้ติดตามไอจีของเธอ

ก็จะเห็นได้ว่ากรีนมักจะออกมาอวดภาพขณะที่กำลังออกกำลังกายผ่านสื่ออยู่เป็นประจำ จนตอนนี้สาวกรีนนั้นกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนไปแล้ว เรียกได้ว่าหุ่นของเธอนั้นฟิตและเฟิร์มมากจริงๆ งานนี้อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวกรีนได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองลงในไอจีส่วนตัว เป็นลุคเซ็กซี่ในชุดบอดี้สูท กับกางเกงยีนส์แซ่บๆ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวกรีนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แต่นอกเหนือจากคำชมแล้ว

หลายๆ คนก็โพกัสที่ไปหุ่นของสาวกรีน เพราะภาพนี้เธอนั้นดูผมมาก จนเห็นซี่โครงบางๆ โผล่ออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้สาวกรีนเคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหุ่นของตัวเอง และการออกกำลังกายว่า กราบความรักของตัวเอง

รักหุ่นตัวเอง ขอบคณนะที่ดูแลสุขภาพของตัวเองแบบนี้ทั้งภายใน ภายนอก เคล็ดไม่ลับที่ลับๆ เราจะดีกว่านี้เนอะหุ่นเนอะ รักตัวเอง ดูแลตัวเอง พัฒนาตัวเอง เปลี่ยนตัวเอง ปล่อยวางกับตัวเอง บอกเลยเดินทุกสายอันไหนดี

เราเอามาเรียนรู้และทำตามประยุกต์เป็นวิธีของตัวเอง ไม่อายที่จะ copy สิ่งดีๆ ของใครถ้าสิ่งนั้นมันเป็นสิ่งที่มีผลที่ดีกับเราแบบยั่งยืน การแบ่งปันคือการให้ที่ยิ่งใหญ่ แหม่เรียกได้ว่าความคิดของสาวกรีนนั้นดีสุดๆ ไปเลยนะค่าาา

แต่ภาพล่าสุดของสาวกรีนนั้นดูผอมจนเห็นซี่โครงเลย จนชาวเน็ตหลายๆ คนนั้นต้องเข้ามาทัก อาทิเช่น กินข้าวเยอะๆ นะคะ ,  สวยน่ารักแต่ผอมไปหน่อย เอาเป็นว่าอย่างไรก็อยากให้สาวกรีนนั้นเพิ่มน้ำหนักขึ้นกว่าเดิมอีกนิดหน่อยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:green_ausadaporn

เรียบเรียงโดย:setup999