กรีน อัษฎาพร โผล่ยินดีร่วมงานแต่ง อดีตคนเคยรัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว กรีน อัษฎาพร เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวริ่มเข้าวงการบันเทิง จากการรับสมัครเวทีประกวด เรียลลิตีเกมโชว์ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 รหัส V16 ได้ รองชนะเลิศ อันดับ 5

ต่อมาก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดง สังกัด ช่อง 7 เอชดี  ก่อนที่จะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกกระจุยกระจาย

ล่าสุด สาวกรีนได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี เป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเจ้าตัวมายาวนานนับตั้งแต่ครั้งประกวดอคาเดมี่แฟนตาเซีย ซีซั่น5 หรือ AF5

เมื่อสาวกรีนไปร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของ ปั้ม สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย หรือ ปั้ม AF5 ที่ควงเจ้าสาวคนสวยเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

โดยสาวกรีนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Congratulations💕👰‍♀️🤵‍♂️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี

กับคู่บ่าวสาวกันอย่างถล่มทลายค่ะ ไม่เห็นนานเป็นเสี่ยไปแล้ว ยินดีด้วยนะะะะปั้ม มิตรภาพที่สวยงาม ปั๊ม&กรีน😍 , พี่ก๋าาาาาาาาาาาา คิดถึง AF 5 ทุกคนเลยกรีนนนนนนน

ยินดีกับน้องปั้มด้วยนะคะAF5 รวมตัวอีกครั้ง , ยินดีด้วยจ้า มิตรภาพเอเอฟ5 #น้องกรีนสวยตลอดเลย😍 , ยินดีด้วยค่า คู่ขวัญแห่งบ้านAF5 รอคู่พี่กรีนพี่ธันวาอยู่นะคะ😊🥰❤️

และถ้าหากจำกันได้ปั้มและกรีน เคยถูกจับเป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่อยู่ในบ้าน AF5 และหลังจากออกจากบ้านมา สาวกรีนก็ยอมรับด้วยตัวเองในรายการคลับฟลายเดย์โชว์ว่า

สานต่อความสัมพันธ์กันในฐานะคนคุยๆอยู่สักพักใหญ่ก่อนที่สุดท้ายด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันก็ค่อยๆ ห่างกันไปในที่สุดนั่นเองค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:green_ausadaporn