ชาวเน็ตงง กลุ่มเพื่อนของ โม มนชนก มีแต่นางเอกเรียบร้อย

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าเลยละค่าาา หลังนางเอกสาว โม มนชนก กักตัวอยู่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำเลยมาไลฟ์คุยกับแฟนคลับแกเบื่อเพราะ การมาไลฟ์ครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตอึ้งไปตามๆกันเพราะสาวโมนั้นมาด้วยใบหน้าและน้ำเสียงที่ดูเหวี่ยง แถมการตอบคำถามนั้นก็ไม่ธรรมดา

อาทิเช่น อายุเท่าไหร่ ให้เข้ากูเกิ้ลนะคะแล้วพิมพ์ว่าโม มนชนกวิกิพีเดียค่ะ , คอนเทนต์วันนี้นะคะคุยกับทุกคนแก้เบื่อ เพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำค่ะ มันต้องใช้เวลาทำใจมากๆเลยค่ะ , แจกแฟนคลับหน่อย แจกอะไร แจกอะไรยังเอาตัวไม่รอดเลยเนี่ย

อะไรที่ไม่อยากทำ เช่นล้างจานแต่มันมีอย่างอื่นอีกมากมายประมาณ 100 อย่างค่ะวันนี้ , ออกไปเดินเล่นบ้าง เดินที่ไหนอะ ทางเดินอ๋อหรืออะไร , เช่นล้างจานค่ะ แกะของทำความสะอาดโซฟาไรเงี้นทีไม่อยากทำ , คนที่ทำจุดเนี่ยทำทำไมอะ , วันนี้ดูไม่น่ารักเลย ใช่

ซึ่งเรื่องนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมเลยว่า ย้ายมาอยู่ช่อง3 ทะนงตัวดังมาจากไหนหรอคะ ดาราช่อง3ไม่มีใครปากจัดแบบนี้นะ เพื่อนกลุ่มเดียวกันที่อยู่ช่องมารยาทดีทั้งนั้น  และชาวเน็ตก็เสริมเลยว่า นางอยู่กลุ่มเดียวกับเบลล่า นะ งง มากอยู่

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนคลับ งง เหมือนกันค่าาา เพราะแก๊งของสาวโมนั้นมีแต่คนเรียบร้อย โดยมีชื่อแก๊งว่าแก๊งลูกเจี๊ยบ ประกอบไปด้วย  โม มนชนก ,เบลล่า ราณี , บัว นลินทิพย์ , พรีม รณิตา , พัดพัด รัตน์ฟ้า , เปรี้ยว ทัศนียา และบิวตี้บล็อคเกอร์ แพรว จรัสพิมพ์ นั่นเอง

ซึ่ง นางเอกอีก 3 คนที่อยู่ในแก๊งและอยู่ช่อง 3 อย่าง เบลล่า , บัว , พรีม เรียบร้อยมากและไม่เคยมีข่าวเสียหายหรืออะไรทำนองนี้มาก่อนเลย ก็เอาเป็นว่าต่อไปก็ต้องใจเย็นๆและมีสตินะคะสาวโมเพราะการวางตัวในฐานะคนดังนั้นไม่ง่ายเลยจริงๆ

แฟนคลับงงอยู่กลุ่มคนเรียบร้อยได้ยังไง  ? แหม เป็นเพื่อนกันแต่ก็ไม่ได้หมายความว่านิสัยจะต้องเหมือนกันไปหมดเพราะแต่ละคนก็มีสไตล์ และการเติบโต รวมถึงบุคคลรอบข้างที่แตกต่างกันจึงไม่แปลกที่จะเป็นเพื่อนกันแต่นิสียไม่เหมือนกันนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : @ momonchanok

เรียบเรียงโดย : setup999