กวาง กมลชนก นางเอกในตำนาน สวยไม่สร่าง สวมชุดไทยไสเสลี่ยงขึ้นเขาพนมรุ้ง

บันเทิง

ถือว่านางเอกในตำนานที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ กวาง กมลชนก เขมะโยธิน วัย 55 ปี บอกเลยว่ายิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูดีมีเสน่ห์มากไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ในอดีตถึงได้ฮอตหนักมากมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตามขายขนมจีบเพียบ

ล่าสุด กวาง ได้แต่งชุดไทยแบบจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่งเป็นพระนางภูปตินทรลักษมีเทวี เพื่อเข้าร่วมงาน ประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้งประจำปี2565 ซึ่งเธอนั้นดูสวยและสง่างามมาก

โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ครั้งหนึ่งในชีวิต ผ่านไปอย่างราบรื่นเมื่อวานนี้(10/9/2565)และมีเรื่องราวมหัศจรรย์เกิดขึ้นมากมาย

รู้สึกประทับใจและเป็นเกียรติย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาเป็นพระนางภูปตินทรลักษมีเทวี ในงานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้งประจำปี2565 #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️ ”

” ขอบพระคุณพี่ๆที่ทำหน้าทีแบกเสลี่ยง(รับบทราชยาน)มากๆนะคะ แบกทางราบก็ว่าเก่งมากแล้ว ตอนขึ้นบันไดหินชันๆหลายสิบขั้น แบกได้เป็นมืออาชีพมาก นับถือในพลังและความสามัคคีเลย

ขอชื่นชมจากใจจริงค่ะ🙏🙏🙏เลื่อนชมภาพได้นะคะ ⏮⏮#พระนางภูปตินทรลักษมีเทวี #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️ ” สวยไม่สร่างสมเป็นนางเอกในตำนาน

ซึ่ง กวาง เริ่มมีผลงานการแสดง ในปี 2529 จากเรื่อง เฮงได้เฮงดีรักนี้ คู่กับ อำพล ลำพูน หนังของพรพจน์ กนิษฐเสน และมีผลงานละครอย่างญาติกา, อาญารัก

และคู่กรรม เป็นละครที่สร้างชื่อเสียงให้เธอมากที่สุด ในบทบาท อังศุมาลิน แสดงคู่กับ ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเธอรับบทนางเอกอย่างต่อเนื่องจนพลิกบทบาทร้ายกับละคร บ่วงเล่ห์เสน่หา เพียงเรื่องเดียว

เคยมีผลงานเพลงออกอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งกับแกรมมี่ ชื่ออัลบั้ม “หัวใจยิ้มได้” ในปี 2536 นอกจากนี้เธอยังเคยออกอัลบั้มคู่กับสามี นุติ เขมะโยธิน ด้วย ชื่ออัลบั้ม “Dear Knot” นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรอย่างรายการน่ารักน่ารู้

ขอบคุณข้อมูล : kwang.kamolchan