กวาง กมลชนก สุดภูมิใจลูกสาว เรียนจบแล้ว

บันเทิง

เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิง ที่มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันจนถึงปัจจุบัน สำหรับ กวาง กมลชนก โดยเธอเริ่มมีผลงานการแสดงในปี 2529 จากเรื่อง เฮงได้เฮงดีรักนี้ คู่กับ อำพล ลำพูน และมีผลงานละครอย่างญาติกา, อาญารัก และคู่กรรม ซึ่งเป็นละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอมากที่สุด

ในบทบาท อังศุมาลิน แสดงคู่กับ ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเธอรับบทนางเอกอย่างต่อเนื่องจนพลิกบทบาทร้ายกับละคร บ่วงเล่ห์เสน่หา เคยมีผลงานเพลงออกอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งกับแกรมมี่ ชื่ออัลบั้ม “หัวใจยิ้มได้”

ในปี 2536 นอกจากนี้เธอยังเคยออกอัลบั้มคู่กับสามี นุติ เขมะโยธิน ด้วย ชื่ออัลบั้ม “Dear Knot” นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรอย่างรายการน่ารักน่ารู้ อีกด้วย

ทางด้านชีวิตส่วนตัว กวางได้แต่งงานกับ น็อต นุติ มีลูกด้วยกัน 2 คน น้องเน็ต และ น้องเนย ที่ฉายแววความหล่อสวยเหมือนคุณพ่อและคุณแม่เข้าไปทุกวัน

ล่าสุด กวาง ได้ออกมาโพสต์ข่าวดีเมื่อลูกสาวน้องเนยเรียนมัธยมจบแล้วค่า พร้อมทั้งเผยว่า “อีกหนึ่งวันดีๆของน้องเนย…เข้าพิธีConvocation

( แม้ฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ)…รับเสื้อครุยขึ้นเกรด12 น้องเนยกลายเป็นพี่ใหญ่ในRIS อีก1ปีจะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วค่ะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️”

และต่อมาเธอยังโพสต์ว่า “2ปีก่อนมางานพิธี Senior Convocation ของน้องเน็ต ปีนี้ถึงคราวน้องเนยได้เป็นSeniorแล้วนะคะ อีก1ปีข้างหน้าน้องเนยจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแล้วค่ะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️”

“ขอบพระคุณพี่กิ๊ก เจ้าของร้าน Samanta Florist รุ่นพี่ราชินีที่น่ารักที่จัดช่อดอกไม้สวยๆแถมทำมงกุฎดอกไม้แสนหวานให้น้องเนยในโอกาสพิเศษนี้ด้วยนะคะ #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️ ⏮เลื่อนดูรูปอีกค่ะ #Samanta Florist”

มีลูกสาวที่น่ารักแถมยังเก่งเหมือนกับคุณแม่แบบนี้ทำเอาแม่กวางนั้นภูมิใจในตัวลูกสาวมากๆ และจะคอยดูลูกสาวเติบโตในรั้วมหาวิทยาลัยต่อไปค่า

ขอบคุณข้อมูล:kwang.kamolchanok

May