กวาง กมลชนก เผยภาพหลานชาย คีนู-อคิลิส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง พิธีกร นางแบบและนักร้องอีกหนึ่งคน สำหรับสาว กวาง กมลชนก โดยเจ้าตัวโด่งดังมาจากบทบาทอังศุมาลิน ในละครเรื่อง คู่กรรม ที่แสดงนำร่วมกับ ธงไชย แมคอินไตย์ ซึ่งเธอรับบทนางเอกอย่างต่อเนื่องจนพลิกบทบาทร้ายกับละคร บ่วงเล่ห์เสน่หา เพียงเรื่องเดียว

และ เคยมีผลงานเพลงออกอัลบั้มเดี่ยวอีกครั้งกับแกรมมี่ ชื่ออัลบั้ม “หัวใจยิ้มได้” ในปี 2536 นอกจากนี้เธอยังเคยออกอัลบั้มคู่กับสามี นุติ เขมะโยธิน ด้วย ชื่ออัลบั้ม “Dear Knot” นอกจากนี้ยังเป็นพิธีกรอย่างรายการน่ารักน่ารู้ และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัว มีน้องชาย 1 คน และน้องสาว 1 คน

ซึ่งเป็นนักแสดงด้วยกัน คือ น้ำฝน โกมลฐิติ นั่นเอง นอกจากนี้สาวกวางยังมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเน็ตและน้องเนย และถ้าใครติดตามไอจีของสาวกวางจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับหลานชายอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวกวางทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของหลานชายอย่าง น้องคีนู และ น้องอคิลิส ลูกชายของ น้ำฝน โกมลฐิติ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววออร่าความหล่อสไตล์หนุ่มลูกครึ่งมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวกวางได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักจัง พี่น้ำฝนได้ฉีดวัคซีนแล้วดีจังเลยนะคะแต่พี่กวางต้องร้องเพลงรอของพี่มาช่าไปก่อนนะคะ ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหนนน🥰 , หล่อจัง❤️❤️❤️❤️ ,

หล่อแพ็คคู่❤️❤️ , หล่อมากค่ะ😍😍❤️❤️ , หลานชายป้ากวางหล่อน่ารักมากเลยค่ะ 😊 , หล่อ น่ารัก❤️❤️❤️❤️ , หลานชายหล่อมากๆเลยค่ะคุณกวาง🥰🥰 , หล่อทั้งคู่เลยค่ะ❤️❤️❤️ , โอ๊ย หลานชายพี่น่ารักจังทั้งคู่ เป็นลูกครึ่งฝรั่งเหรอ

หลานชายหล่อมาก!

ขอบคุณข้อมูล:kwang.kamolchanok

เรียบเรียงโดย:setup999