กวาง-น็อต ตอบดราม่า เรื่องเลี้ยงลูกใกล้ชิดเกิน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆค่าาา สำหรับครอบครัวของ กวาง กมลชนก และ น็อต เขมะโยธิน แต่เมื่อไม่นานมานี้กลับมีดราม่าในรูปลูกสาว-ลูกชายซึ่งเป็นช็อตที่พี่น้องกำลังจะหอมกันเพราะมีบางคนคิดไม่ดี ทั้งคู่จะว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

มีการถ่ายคลิปลูกลงโซเชียลด้วยแต่พอลงไปลงมามีดราม่า พี่กวางคลิปไหนที่เป็นคลิปดราม่า ?

จริงๆอันนั้นเป็นภาพนิ่งด้วยซ้ำ ไปลงในยูทูปปรากฎว่าเป็นรูปที่ลูกกำลังเหมือนจะหอมกัน แล้วลูกก็โตเป็นวัยรุ่นแล้วตอนแรกก็มีคนมาชื่นชมเลี้ยงลูกน่ารักอะไรอย่างงี้ แต่ก็จะมีบางคนอ่ะเขียนมาบอกว่า อย่าทำอย่างนี้อีกเลยนะเด็กๆโตแล้ว เหมือนคล้ายๆกับคิดไปในทางลบอ่ะว่ากลัวเค้าจะไปมีอะไรกัน

แต่ตอนที่เค้าอยู่บ้าน 2 พี่น้องเค้าจุ้งจิ้งกันไหมคะ ?

กวาง – เป็นปกติเลยค่ะ เค้าเป็นพี่น้องที่รักกันมาก แล้วบ้านเราเนี่ย 4 คนหอมแก้มกันก่อนนอนทุกวัน ทั้งพ่อแม่ลูก

น็อต – คือครอบครัวเราจะใกล้ชิดกันมากจะหอมกอดอะไรกันทุกวัน ตอนนี้ก็นอนเรียงกัน 4 คน

กวาง – แล้วลูกชายเนี่ยจะรักน้องมาก ตอนเด็กๆเค้าก็จะช่วยใส่แพมเพิส ป้อนนมน้องเค้าก็จะหอมน้องก่อนนอนทุกคืน เค้าจะมาหอมน้องเองเลยนะ รักน้องมาก พอตอนเย็นกลับมาก็จับหัวน้องคืออะไรที่เราทำกับเค้า เค้าก็จะทำกับน้องถ้าพี่หอมน้องเน็ตน้องเน็ตจะหันไปหอมน้องเนยทันที

กวาง – แล้ววันนึงร่างกายเค้าโตขึ้นคนก็อาจจะมองว่าเห็นเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วทำไมให้มาคลุกคลีแบบนี้ ซึ่งพี่มองว่านั่นคือพี่น้องนะ แล้วพี่อยากให้สังคมรู้ว่าพี่น้องอ่ะจนตายก็เป็นพี่น้อง แต่พี่น้องต้องรู้ขอบเขตใช่มั้ยคะ เช่นไม่ใช่ว่าแก้ผ้า นอนด้วยกันมันก็ไม่ใช่แล้วเราก็สอนลูกว่าพอเริ่มโตขึ้นต้องปิดประตูห้องน้ำนะ เวลาอาบน้ำลูกสาวลูกชายเงี้ยเค้าก็ทำ แล้วเราก็เป็นปกติของเราแบบนี้ เราก็ลยได้รู้มุมมองใหม่ๆว่ามีคนที่คิดแบบนั้น

เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ

เชื่อว่าสอนมาดีแล้ว

พี่น้องก็คือพี่น้อง

ขอบคุณข้อมูล :  Orange Mama , @kwang.kamolchanok

เรียบเรียงโดย : setup999