กวาง ฟ้ารุ่ง อวดความเซ็กซี่ลูกสาว น้องอารยา

บันเทิง

กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องรายา หรือ น้องอารยา ในวัย 1 ขวบกว่าๆ ลูกสาวคนแรกของ คุณแม่กวาง ฟุ้ารุ่ง เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 กับคุณพ่อชาวฝรั่ง แอนดี้

บอกเลยว่า น้องอารยา ฉายแววสวยเหมือนคุณแม่ตั้งแต่เด็กๆเลยนะเนี่ย ในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เป็นนางงามแน่นอนเลยค่าทุกคน ยิ่งโตยิ่งสวยงานนี้คงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แอบหมายตาไว้กันเพียบ

ล่าสุด คุณแม่กวาง ก็ได้ควงสามีและลูกสาวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต งานนี้ทั้งคุณแม่คุณลูกจัดหนักจัดเต็มโชว์ความเซ็กซี่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ที่ว่าแม่หุ่นแซ่บและเซ็กซี่มากแล้ว

มาเจอลูกสาวอย่าง น้องอารยา ทำคุณแม่หมองไปเลยทีเดียวค่าทุกคน โดยคุณแม่กวาง ได้เผยภาพน่ารักๆสดใสของ น้องอารยา ขณะอยู่ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

พร้อมระบุข้อความว่า” น้องอารยาาาาา ของมามี๊หลังๆชวน “ปะ ปะ ไป” พลังเยอะตลอดเลยค่ะ🌹 ใส่ชุดกุหลาบดอกไม้ขึ้นชื่อประเทศบัลแกเรียสักหน่อยค่ะ#babyrayaaraya #farungfamilia #15monthsold”

แอบเซ็กซี่ไม่เบาๆเลยนะ น้องอารยา คุณแม่สู้ไม่ได้แล้วค่า ทำเอาพี่ๆแฟนคลับที่ได้เห็นเช็ตภาพชุดว่ายน้ำของน้องอารยาถึงกับใจละลายหนักมาก เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำไมน่ารักน่าเอ็นดูได้ขนาดนี้นะเนี่ย

น่ารักจังเลยลูก

แอบเซ็กซี่เบาๆ

ทำพี่ๆใจละลายหนักมาก

หลงรักไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:kwangfarung

เรียบเรียงโดย:setup999