กวาง เดอะเฟซ ตอบปมโดนแซะแรง ชุดเที่ยวหอไอเฟลโป๊จนเกินงาม

บันเทิง

สวยแซ่บสุด สำหรับ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับแฟนหนุ่มต่างประเทศ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแซ่บนุ่งเกาะอก กระโปรงตัวจิ๋วสุดเผ็ดร้อนท้าอากาศหนาวหน้าหอไปเฟล แซ่บซี๊ดเบอร์แรงสุดๆเลยทีเดียว แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์โป๊จนเกินงาม

ล่าสุด สาวกวาง ได้มีโอกาสไปออกงานฟิตติ้งละคร เจอพี่ๆนักข่าวถามถึงประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตต่อว่าชุดเที่ยวหอไอเฟลเห็นแล้วอายแทน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบตรงก็ชอบแบบนี้ทำเอาหงายเงิบกันไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า

หนาวไหม โดยเฉพาะที่หอไอเฟล ?

” ชุดนั้นยืมเพื่อนมาใส่ค่ะ มันเป็นธีมที่เรานัดกันไว้ว่าจะใส่ชุดแวววับ ”

คิดไหมว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้นเพราะชุด ?

” ไม่เลยค่ะ เพราะทุกคนตรงนั้นก็คือแก้ผ้าสู้ตาย ไม่ใช่แค่กวางคนเดียว ถ้าทุกคนไปกดดูที่โลเคชั่นขอกอไอเฟลจะเห็นเลยว่ามีฝรั่งถ่ายมุมนี้กันเยอะมาก ดังนั้นกวางเลยไม่คิดว่ามันจะมีดราม่า เนื่องจากกวางไม่ได้ใส่เดินข้างถนน ทริปนี้เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะมากเลยนะ 7 กระเป๋าใหญ่ ”

ได้อ่านคอมเมนต์ใช่ไหมเพราะมันค่อนข้างแรง อย่างที่เขาบอกว่า เราทำให้ต่างชาติมองผู้หญิงไทยไม่ดี ?

” กวางมองว่าการแต่งตัวมันคือสิทธิ์ส่วนตัว ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวยังไงก็ได้และกวางแต่งตัวแบบนี้เพราะกวางชอบแบบนี้ กวางมั่นใจในตัวเอง กวางมีความสุขกับการแต่งตัวแบบนี้ กวางชอบ กวางก็เลยไม่รู้จะบอกทุกคนยังไง คือถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่กวางชอบ กวางมีความสุข ”

รู้สึกยังบ้างที่บางคนเขาบอกว่าเห็นแล้วอายแทน ?

“คือเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มั้งคะ แต่สำหรับกวางคือกวางชอบไง ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย กวางชอบ กวางแฮปปี้ กวางมีความสุข นั่นคือจบค่ะ ”

ชุดนี้เวลาใส่ต้องมีการเซฟได้ไหม ?

” เซฟค่ะ เพราะเขาก็จะมีที่แปะของเขาอยู่ ไม่อย่างนั้นมันก็จะดูโล่งเกินไป ”

แฟนเห็นชุดแล้วมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?

” เขามองแล้วก็บอกว่าเปลี่ยนไหม แต่เราชอบ เราอยากใส่ ”

ชุดเราถือว่าแซ่บที่สุดในนั้นเลยไหม ?

” ไม่ค่ะ เพื่อนกวางแซ่บกว่า เพื่อนกวางถึงขนาดตัดชุดไปเลย ”

ขอบคุณข้อมูล : gwangoamsinn