กวาง เดอะเฟซ ติดโควิดอีกราย

บันเทิง

สถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากและดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้เหล่าคนบันเทิงติดเชื้อไวรัสดังกล่าวหลายต่อหลายคนแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือนางแบบ นักแสดงสาวสุดแซ่บ กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือน เมษายน ที่ผ่านมา สาวกวาง ก็ได้ออกมาแจ้งให้ทราบเมื่อวันที่ 2 เม.ย. สาวกวาง ได้ไปร่วมงานวันเกิดแล้วมีคนติดเชื้อโควิด-19พอทราบเรื่องในวันที่ 5 เม.ย. ก็ได้ไปตรวจเชื้อทันที และต่อมาในวันที่ 6 เม.ย. ผลตรวจออกเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ก็ต้องกักตัวเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งในระหว่างกักตัว สาวกวาง ก็ได้ออกมารีวิวว่าเธอทำอะไรบ้างในแต่ละวัน

ล่าสุดวันนี้ 19 เม.ย. 64 สาวกวาง ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งแจ้งให้ทราบว่าเธอติดเชื้อโควิด-19หลังกักตัว 14 วันไม่แสดงอาการ โดยระบุข้อความว่า” หลังจากที่กวางกักตัวครบ 14 วันแล้ว เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

กวางไปตรวจโควิดซ้ำอีกรอบก่อนที่จะออก Quarantine ค่ะ สรุปผลออกมาเป็นบวก คือ Detected กวางติดโควิดนะคะ แต่มีเชื้อในปริมาณที่น้อยมากๆเพราะกวางเป็นเคสที่ไม่แสดงอาการเลย เชื้อไม่ลงปอด

และผ่านการกักตัวมา 14 วันแล้ว จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงส่วนตอนนี้กวางอยู่ในการดูแลขอแพทย์แล้วเรียบร้อยค่ะ ไทม์ไลน์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ตรวจครั้งแรกจนถึงตรวจครั้งล่าสุด กวางกักตัวที่คอนโดตลอดเลยค่ะ

สุดท้ายแล้ว กวางขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่หลายๆคนส่งมาให้เสมอ ฝากทุกคนดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ และไม่ประมาทในการใช้ชีวิตกันนะคะ ” ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:gwangoamsinn

เรียบเรียงโดย:setup999