กวาง เดอะเฟซ เผยราคารองเท้าที่ ชมพู่ โล๊ะให้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งบ้านดาราที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยละค่าาา สำหรับบ้านของผู้จัดการคนสวย อย่าง พี่หวานเจี๊ยบ เพราะว่าเด็กๆในบ้านรักและสามัคคีกันดีมาก โดยเฉพาะรุ่นพี่อย่างซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ดูแลน้องๆดีมาก ให้คำแนะนำดีๆตลอดทั้งเรื่องของการทำงานรวมถึงการวางตัว นอกจากนี้ยังแบ่งปันของในน้องๆในบ้านอีก

เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ แม่ชมพู่ ทำการย้ายบ้านก็มีการโล๊ะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแบรนด์เนมของตัวเองไปให้กับน้องๆในบ้าน อาทิเช่น ดิว อริสรา , กวาง วรรณปิยะ , พิม พิมประภา ,แซมมี่ เคาวเวลล์ และแจ็คกี้ ชาเคอลีน ซึ่งบอกเลยว่าทุกอย่างที่ให้ไปนั้นสภาพดีมากบางอย่างเป็นของจากแบรนด์ดังที่ใส่แค่ครั้งเดียวเอง

ล่าสุด สาวกวาง วรรณปิยะ หรือกวาง เดอะเฟซ ก็ได้ออกมารีวิวมรดกจากชมพู่ ซึ่งบอกเลยว่างานนี้อิจฉาตาร้อนกันทั้งโซเชียลเพราะของที่แม่ชมพู่ให้น้องๆนั้นดีงามมาก อย่างรองเท้านั้นก็เป็นของแบรนด์ดัง บางคู่ใส่ไปแค่ครั้งเดียว บางคู่ยังไม่ได้ใส่เลย

และงานนี้ก็เจอของใหม่ที่แม่ชมพู่ยังไม่ได้ใส่เลยซักครั้งเพราะป้ายราคายังไม่ได้แกะออก งานนี้สาวกวางก็ดูราคาและร้องว้าวเลยค่าาา….. เพราะรองเท้าที่แม่ชมพู่ยกให้นั้นราคา 55,900 บาท โอ้โห เป็นมรดกตกทอดจากรุ่นพี่ที่แพงจริงๆ

5 หมื่นบาทไปเลยจุกๆ โอ๊ยยยยย ชอบความใจกว้างของแม่ชมพู่มากเพราะตัวเองไม่ได้ใส่ก็ยกในห้องๆในบ้านฟรีเลย ซึ่งตอนนั้นแม่ชมพู่ก็เป็นคนพูดเองเลยว่าจะขายก็ตัดใจขายไม่ได้ เลยขอยกให้น้องๆเพื่อมาใช้ประโยชน์ดีกว่า

ใหม่เอี่ยมแบบนี้น้องๆคงได้เอาไปใช้ประโยชน์ตามที่แม่บอกจริงๆค่าาาา ไม่ว่าจะใส่ออกงาน หรือใส่ไปทำงาน แหม เป็นพี่ใหญ่ที่น่ารักและแสนดีแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องๆบ้านนี้ถึงรักแม่ชมพู่มาก รวมถึงรักพี่สายฟ้า-พายุมากๆ

ชอบแม่มาก แม่ไม่ขายแต่ให้คนที่น่าจะเอาไปใช้ประโยชน์ได้ งานนี้ก็ได้มรดกจากแม่กันถ้วนหน้าเลย แต่เป็นมรดกล้ำค่าที่น่าเก็บสุดๆ ยังไงก็จะรอดูรีวิวจากน้องๆท่านอื่นนะคะว่ามรดกที่แม่ชมพู่ให้ไปมีใครได้อะไรเด็ดๆบ้าง

ขอบคุณข้อมูล :  gwangoamsinn , @ chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999