กวินท์ ดูวาล โพสต์ภาพล้อซี่รีส์ Squid Game

บันเทิง

เป็นซีรี่ส์ที่กำลังมาเเรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับซีรี่ส์เรื่่อง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ที่ฉากขนมน้ำตาลเป็นด่านที่ทำเอาหลายคนต่างพากันเอาไปทำชาเลนจ์กันมากมายรวมถึง หนุ่มกวินท์ ดูวาล ได้ออกมาโพสต์ภาพฉากขนมน้ำตาลในซีรี่ส์

เเละยังตัดต่อเป็นภาพ พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” หนังโคตรดี SQUID GAMEเอาจริงๆนะ มันดีจริง ใครยังไม่ดูถือว่าพลาดถ้าสร้างงานจริงได้ทักมานะเดี๋ยวจะเอามาแข่งกับ younguYounggu”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกวินท์โพสต์ภาพและข้อความ ก็ทำเอาเกิดดราม่าทันที เพราะชาวเน็ตหลายคนมองว่าภาพนั้น คล้ายอวัยวะเพศของผู้หญิง เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า ความคิดทุเรศมาก ควรให้เกียรตินักแสดงในรูปนิดนึงนะ แบบนี้แถวบ้านเรียกว่าไม่มีมารยาท…. จะเป็นพ่อคนแล้วคิดหน่อยย

-คนติดตามเป็นแสน แต่โคตรบ้งเลยจ้าาาาาา ต่ำ

-อยากเล่นมีมนี้ก็ตัดต่อหน้าตัวเองเล่นแทนนะคุณพ่อ มารยาทเป็นสิ่งที่ควรมีนะคะ

-เป็นถึงศิลปินเเต่ไม่ได้ให้เกียรตินักแสดง แถมยังไม่ให้เกียรติผู้หญิงอีกด้วย ทำซีรีส์เเทบตายสุดท้ายโดนดัดแปลงไปในทางไม่สร้างสรรค์

-ทุเรดอะ ทำไมไม่ใส่หน้าตัวเองอะ งง เขาเป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมเกาหลี อะไรต่ำๆให้มันอยู่ในสมองตัวเองพอก็ได้มั้ง

-บ้งค่ะ ให้เกียรตินักแสดงบ้างก็ดี มารยาทนิดนึงเนอะ จะเป็นพ่อคนอยู่แล้วยังจะทำแบบนี้อยู่ แล้วงี้จะไปสอนลูกตัวเองให้ดีได้ยังไงคะ ในเมื่อพ่อมันยังทำ แล้วคนที่เมคฟันตามด้วยค่ะ เห็นแล้วมันดูทุเรศ

-ถ้าอยากเล่นมีมทำไมไม่ตัดรูปตัวเองเข้าไป นสดคนนี้เค้าเป็นทั้งเจ้าของค่ายผกก เป็นที่เคารพนับถือมากในเกาหลีอ่ะ ทำไมไม่ให้เกียรติเค้าเลย คนอื่นเค้าก็มีแฟนคลับค่ะคุณ หัดให้เกียรติคนอื่นเค้าบ้างนะคะ เลิกเฟียสกับมุขอะไรแบบนี้สักทีค่ะ

-ลบเถอะค่ะกวิน จะเป็นพ่อคนอยู่แล้วก็ยังเล่นอะไรไม่รู้เรื่องอีก จะไม่ยกตัวอย่างให้คิดว่าถ้าลองคิดภาพตัวเองโดนตัดต่อแบบนี้นะคะเพราะดูแล้วคุณน่าจะชอบ

แต่นักแสดงในภาพไม่ได้ชอบด้วยนะคะ ทำอะไรก็คิดนิดนึงเพราะนักแสดง ศิลปินทุกท่านเขามีแฟนคลับ นักแสดงเขาก็มีตัวตนจริงๆ รบกวนให้เกียรติคนอื่นด้วย คิดถึงจิตใจคนอื่นด้วยนะคะ

-ลบก็ดีนะคะ สงสารลูกที่เกิดมาแล้วต้องรับรู้ว่าพ่อทำตัวแบบนี้ เข้าใจว่าอาจจะไม่มีเจตนาร้าย แต่ก็ให้เกียรติพี่จองแจที่เป็นนักแสดงในภาพหน่อยก็ดีค่ะ เพราะเขาคือนักแสดงอีจองแจที่เป็นที่รักของคนเกาหลี

และดังมากๆคนหนึ่ง ถ้าจะเอามาตัดต่ออะไรอุบาทๆแบบนี้ ก็ใส่หน้าคุณลงไปค่ะ อย่าให้ลูกเกิดมาแล้วด่าว่า xพ่อเxยเลยค่ะ ให้นายกเxยคนเดียวก็พอแล้ว ถ้ายังไม่ลบก็เดี๋ยวถึงหูเกาหลีก็จะอยู่ไม่สุขเอานะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Gavin Duval

May