กวินท์-ปุ้มปุ้ย เฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว สมใจว่าที่คุณพ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังอย่าง กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันได้สักพักแล้ว

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตคู่เป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีข่าวดี

มาให้แฟนๆ ได้เฮลั่น เมื่อทั้งคู่ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมากเลยค่ะ

และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยจะท้องได้ 14 สัปดาห์แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย และ กวินท์ ได้ออกมาเฉลยเพศลูกผ่านทาง ช่องยูทูบหลังจากตรวจ NIPT เป็นการตวรจความผิดปกติของโครโมโซมของทารกในครรภ์

ซึ่งการตรวจนี้สามารถตรวจได้ตั้งแต่ครรภ์ 10 สัปดาห์ และสามารถทราบเพศของลูกได้ งานนี้สาวปุ้มปุ้ยอยากเซอร์ำพรส์เลยให้ผู้จัดการส่วนตัวรู้ผลคนแรก

และมาเฉลยกับทั้งคู่พร้อมกัน โดยผลออกมาว่าทั้งคู่ได้ ลูกผู้ชาย งานนี้ทำเอาว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มกวินท์ดีใจหนักมาก วิ่งรอบบ้านด้วยความตื่นเต้น แถมยังคุยโวว่า

เชื้อพ่อมันแรง แต่ไม่ว่าจะได้ลูกสาวหรือลูกชายทั้งคู่ก็แฮปปี้หมดอยู่ดี เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความดีใจกับทั้งคู่ด้วยนะคะ งานนี้สมใจว่าที่คุณพ่อเลย

 

ขอบคุณข้อมูล:PANTIPA .A , gavind.ig

เรียบเรียงโดย:setup999