กวินท์ โพสต์คลิป สุดตื่นเต้นได้เจอหน้าลูกครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวยสุดแซ่บ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่จูงมือกันเข้าสูประตูวิวาห์ และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว

แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮไปตามๆ กันเมื่อได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าจะท้องแต่สาวปุ้มปุ้ยก็ยังแซ่บเหมือนเดิมค่ะ

ล่าสุด หนุ่มกวินท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์ของลูกเป็นครั้งแรก โดยว่าที่คุณพ่อมือใหม่ได้เผยความรู้สึกเมื่อได้เห็นลูกในท้องเอาไว้ว่า “พ่อจ๋าาาาอยากมาแล้ว @pantipa.a” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า มาแล้วของขวัญชิ้นสำคัญของชีวิต , เต้นเก่งเหมือนพ่อกับแม่ , ยินดีด้วยครับผม 🙏❤️ , WOWยินดีด้วยค่า , ว่ายน้ำสนุกเลยนะ😍 , กวินน้อยมาแว้ว , ดีใจด้วยนะครับ จะได้เป็นคุณพ่อแล้ว 🎊❤️🎉

แหม่ๆ ดูเหมือนว่างานนี้ว่าที่คุณพ่อมือใหม่จะเห่อลูกไม่ใช่น้อยเลยนะคะ แถมยังดูตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง และจะได้เจอหน้าลูกคนแรกแล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้เลยค่ะ

ตื่นเต้นไม่เบา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GAVIN.D (@gavind.ig)

ขอบคุณข้อมูล:gavind.ig

เรียบเรียงโดย:setup999