กองทัพ พีค โชว์สกิล 4 ภาษา เผยความรู้สึก หลังได้เล่นละครฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับ กองทัพ พีค พระเอกดาวรุ่งวัย 21 ปี ก่อนหน้านี้เขามีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกกับ นางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุคอย่าง เบลล่า ราณี เรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Love กระแสตอบรับดีมากๆเลยทีเดียวแฟนคลับแห่ชื่นชมล้นหลาม

ล่าสุด กองทัพ พีค ก็ได้เป็นหนึ่งในละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ละครฟอร์มยักษ์ ของช่อง 3 โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึง 4 ภาษา ภาษาไทย อังกฤษ์ เกาหลี และ จีน ระบุว่า ” “ต่อให้นานเพียงใดรักแท้ก็ยังคงเป็นรักแท้”……7 ปีที่แล้ว ตอนที่พีคกลับมาเมืองไทยในช่วงปิดเทอมจากการเรียนที่อังกฤษ

พีคมีโอกาสได้ร้องเพลง “รักแท้อยู่เหนือการเวลา” ในการออดิชั่นกับทางช่อง3ครับพีคไม่เคยคิดเลยว่าจากเด็กคนนึงที่ได้นั่งดูซีรี่ย์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอนเรียนอยู่ที่อังกฤษ…9 ปีผ่านมา

จะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงในซีรีย์ชุด “ดวงใจเทวพรม” เลยครับ ขอขอบคุณทีมงานทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆท่าน ขอขอบคุณทางช่อง 3 ขอบคุณพี่ดิว @dew_pinkamol

ขอบคุณคุณสมรักษ์ @somrakn ขอขอบคุณนูน่าจ๋า(พี่จ๋า) @yossiebistro สุดท้ายขอขอบคุณพี่ ณารา เจ้าของบทประพันธ์ตอน “ดุจอัปสร” และพี่ๆ นักเขียนทุกคนด้วยนะครับ และที่ขาดไม่ได้

ขอขอบคุณโอเชี่ยนทุกคนที่คอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้พีค ทั้งที่มาในงาน และจากทางบ้านนะครับ พีคก็หวังว่า ความรักของพีคที่มีให้กับศิลปะการแสดง จะสามารถเป็นสะพานถ่ายทอดความสุขของพีค

ให้กับทุกๆคนได้นะครับ ขอฝาก “คุณเพชร” ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ กองทัพ พีค .A new chapter is on its way! thank you so much for your support and I’ll do my best. Please look forward to it 🙂 PEAK

. 안녕하세요 배우 픽 입니다 여러분들의 성원에 너무 감사드리고 열심히 하겠습니다. 앞으로 잘 부탁드리고 저의 새로운 드라마 기대해주세요 🙂 몸조심하시고 곧 뵙겠습니다~ 픽

. 如果你正在读这个,你真了不起 哈哈哈 我希望大家多多支持我们的电视剧 希望快点见到啊~ 王阳情 #ดวงใจเทวพรม #ดวงใจเทวพรหมdebutnight ” เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งแถมมากความสามารถรอบด้านไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเชื่อว่าในอนาคตพระเอกหนุ่มคนนี้ต้องโด่งดังขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : kongthappeak