กอล์ฟ ขอโทษแทน เป้ วงมายด์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง เป้ วงมายด์ ได้ลั้นประโยคเหยียดผู้หญิงทำศัลยกรรมบนเวที คอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival 2020 ว่า อย่างแสวงหารักแท้ ถ้าหน้านมมึxยังปลอม

ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มเป้ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อโทษยอมรับผิดทุกอย่างว่า “จากเหตุการณ์ในงาน BMMF11 ที่เกิดขึ้นในระหว่างการโชว์บนเวที กับคำพูดที่ไม่เหมาะสมที่ผมได้พูดออกไปนั้น ผมอยากแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่ได้พูดออกไป

โดยไม่ทันได้คิดให้ถี่ถ้วน ว่าจะไปกระทบต่อความรู้สึกของผู้อื่น ครั้งนี้เป็นบทเรียนความผิดพลาดที่ผมจะนำไปแก้ไขปรับปรุงตัวเอง หลังจากนี้ผมจะคิดไตรตรองให้ดีก่อนพูดทุกครั้งและขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ยอมรับผิด และขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ”

ล่าสุด ทางด้านของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โชว์สปิริต ด้วยการออกมาโพสต์ขอโทษเพราะตนเป็นเจ้าของโชว์ในช่วงที่เกิดปัญหาดังกล่าว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโชว์ของผมที่เวที Hip Hop ในงาน Bmmf คืนที่ผ่านมา

ช่วงการแสดงของผมและ Thisismvl l ได้มีเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจและทำให้ผู้ชมหลายท่านไม่พอใจขึ้นผมในฐานะเจ้าของโชว์จึงขอมีส่วนร่วมในการยอมรับผิดและขออภัยจากหัวใจมา ณ ที่นี้ เหตุการณ์ครั้งนี้ คือบทเรียนชิ้นสำคัญ

ที่จะสอนให้เราทั้งคู่ระมัดระวังและคิดทบทวนในการให้เกียรติผู้อื่นให้มากขึ้นในการแสดงครั้งต่อๆไป กราบขออภัยจากใจ มา ณ ที่นี้ครับ #bmmf11 #bmmf2020″ เรียกได้ว่าหนุ่มกอล์ฟนั้นมีสปิริตในการทำงานมากๆ เลยนะคะ

ขอร่วมรับผิดชอบ

ขอบคุณข้อมูล:thisismvl , ฟักกลิ้ง ฮีโร่

เรียบเรียงโดย:setup999