กอล์ฟ พิชญะ ทนไม่ไหว ทวิตแรง

บันเทิง

กลับมาเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้งเลยละค่าาา หลังนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาเปิดใจถึงดราม่ากับพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งอัพเดทล่าสุดคือเธอได้ยกเลิก คำขอทั้ง 6 ข้อก่อนหน้านี้ไปแล้ว และหลังจากนี้ไมค์จะให้ ลูก เท่าไหร่ก็ตามแต่เลย

และยังยืนยันคำเดิมว่าให้ไมค์ปกครองลูกร่วมไม่ได้จริงๆเหตุผลส่วนใหญ่ก็เพราะไมค์ทำงานต่างประเทศ ต้องให้คนอื่นช่วยเลี้ยงลูก รวมถึงตัวเองก็ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว ซึ่งไม่นานก็กลายเป็นกระแสร้อนแรงเพราะหลายคนรู้สึกว่าเหตุผลฟังไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่

ซึ่งหลังจากที่เงียบมานาน หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของไมค์ก็ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับติด #ซาร่าคาซิงกินี ซึ่งภาพนี้ชาวเน็ตก็ตีความหมายได้ความหมายเดียวคือ เด็กเลี้ยงแกะนั่นเอง เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ดาวินชี่เกมส์ถอดรหัส “เด็กเลี้ยงแกะ” แรงมากกกก คุณลุงงงง 101010 ไปเลยย , เธออออ เบาได้เบา ถือว่าเห็นแก่หลาน ;-; , ชอบในความครีเอทสุดอ่ะ ถึงกะลั่น 5555 , นุ้งกอล์ฟ อย่าเอาทองไปลูบกระเบื้องเลยค่ะ เดี๋ยวเพื่อนนางเอาทัวร์มาลงนะคะ

,เชื่อว่าลุงไม่กลัวววว ,1ภาพล้านความหมาย ถูกใจน้องยิ่งนัก , ลุงกอล์ฟร่างสองมาแย้ววววววว , เบาได้เบา เบาไม่ได้ลุยโล๊ดดดดดดดด , ฟาดไม่ไหวไปต่อค่ะอย่าหยุด! , แกะหลายตัวเลยค่ะ แกะมาทั้งฝูง ,55555555 สมองเป็นเหตุสังเกตได้,คนเลี้ยงแกะ ฟาดได้ฟาดลุง ,ร่างสองเป็นเหตุสังเกตได้

อูยยยย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตขนลุกไปตามๆกันเลยละค่ะ เพราะดูเหมือนว่าร่างสองของลุงกอล์ฟจะลงมาประทับแล้ว ยังไงก็ใจเย็นๆกันก่อนนะคะเชื่อว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็โกรธแหละ แต่ยังเชื่อว่าต้องมีทางออกที่ดีสำหรับเรื่องนี้ได้

และต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากที่ ไมค์ ออกมาโพสต์ประกาศว่าถอนคำร้องขอปกครองบุตรร่วมไปแล้ว และจะเอาเงินทั้งหมดเข้าบัญชีลูกไว้รอจนลูกบรรลุนิติภาวะแล้วค่อยมอบให้ด้วยตัวเองนั้นสาว ซาร่า จะออกมาพูดยังไงต่อ

ขอบคุณข้อมูล : #ซาร่าคาซิงกินี

เรียบเรียงโดย : setup999