กอล์ฟ พิชญะ เฉลยแล้ว หลังโชว์ที่ตรวจครรภ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อที่ในอดีตฮอตมากสุดๆ สำหรับ กิล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล วัย 34 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ และเป็นลูกคนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 5 คน มีพี่ชาย 2 คนเคยเป็นศิลปินนักร้องเหมือนกันในนาม แซนต์-แบงค์ และมีน้องสาวคนสวยชื่อว่า หญิง พลอยชมพู

โดยพี่น้องทั้ง 5 คนนั้นถือว่าสนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียวมีเรื่องราวดราม่าอะไรเกิดขึ้นก็มักจะออกมาปกป้องกันอยู่ตลอดเลย และในเรื่องที่น่ายินดีก็ไม่พลาดร่วมแสดงความยินดีกันและกัน

อย่างก่อนหน้านี้น้องสาวเพียงคนเดียวอย่าง หญิง ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติใช้ชีวิตคู่ด้วยกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมื่อนานมานี้

หญิง ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว ในขณะที่พี่ชายอย่าง หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ตรวจครรภขึ้น 2 ขีด

และรูปภาพอัลตร้าซาวด์ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนแคปชั่นด้วยความดีใจว่า “มาแล้ว” สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งบางคนก็คิดกันไปไกล

ว่า หนุ่มกอล์ฟ นั้นกำลังเตรียมเป็นว่าที่คุณพ่อซะแล้วเพราะก็ต่างคิดว่า หนุ่มกอล์ฟ กับแฟนสาวชาวรัสเซีย แอนนี่ กำลังจะเบบี้ด้วยกัน เชื่อว่าหลายคนต้องเข้าใจกันผิดแน่นอนเลยทีเดียว

จึงทำให้ หนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาเฉลยแก้ข่าวว่า “ไม่ใช่ผมครับ ที่โพสต์ไป เป็นผลตรวจน้องสาวนะครับ ใจเย็นเนอะทุกคน” เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเผยว่ายังไม่พร้อมมีลูกตอนนี้

เพราะบ้านยังไม่เสร็จมีภาระมาเพิ่มขึ้นก็ไม่ไหวหลังจากที่แฟนสาวเมนส์ไม่มา 2-3 อาทิตย์ซึ่งพอไปตรวจก็สรุปว่าไม่ท้องค่าคุณหมอบอกว่าเป็นเพราะฮอร์โมนไม่คงที่ขาดโปรตีน

บอกเลยว่าตอนนี้หลายๆคนลุ้นกันหนักมากเลยทีเดียวสรุปก็คือ หนุ่มกลอ์ฟ ยังไม่ได้เป็นคุณพ่อเป็นได้แค่คุณลุงของหลานๆเท่านั้นเองค่า งานนี้มีหลายคนแอบยินดีไปแล้วด้วยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : golfpichaya