กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ งานหาย ผันตัวมาขายหมูปิ้ง

บันเทิง

ได้รับผลกระทบไปตามๆกันค่าาา สำหรับการระบาดของโควิด-19 ไม่เว้นแม้แต่ ดารา-ศิลปินทั้งหลายที่โดนยกเลิกคิวงานรัวๆ งานนี้เมื่อไม่มีงานก็ไม่มีเงินทำให้นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ผันตัวมาทำอาชีพพ่อค้าขายหมูปิ้งแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจกับสื่อดังอย่าง NineEntertain ว่าการผันตัวมาเป็นพ่อค้าครั้งนี้แฟนๆมาให้กำลังใจและอุดหนุนเยอะมาก วันนี้ขายไปแล้วกว่า 1,500 ไม้แล้วละค่าาา …..แต่ก็ต้องรอดูวันอื่นๆด้วย จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลย

หนักหนาแค่ไหนพี่ชีวิตครั้งนี้ ?

จริงๆแล้วมันไม่ได้หนักหนาในช่วงระยะสั้นๆแต่เนื่องจากว่า มองไม่เห็นอนาคตจริงๆ เลยคิดว่าน่าจะยาว อนาคตอะหนักหนาแน่ๆก็เลยรึบทำอะไรก่อนซะตั้งแต่ เริ่มต้นดีกว่าจะได้มีทางออกหลายๆทาง

ชีวิตที่ผ่านมาเหมือนช่วงนี้มันเป็นขาขึ้นของเรา ?

ใช่ครับ ก็พึ่งรับรางวัลไปจาก 2 สถาบันใหญ่ก็คิดว่าที่ทำมาคือวางแพลนมาทั้งหมดแล้วว่าถ้ารับรางวัลงานเราก็น่าจะเยอะนะกลับกลายมาเป็นสถานการณ์หลังเรารับรางวัล 2-3 วัน ที่แบบหนักสุดๆ คือเราไม่รู้เลยว่าอะไรจะอยู่ในอนาคตมันพร้อมที่จะพังได้

แต่ตอนนี้ผมยังโชคดีที่ไม่ได้มีหนี้ก้อนใหญ่มาก หนี้ก็ก้อนเล็กๆแล้วก็ไม่ได้มีภาระอะไรที่จะต้องดิ้นรน มีแต่จะต้องดูแลลูกเมียซึ่งจริงๆแล้ว ลูกเมียเค้าก็มีบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าท์ของเขาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราจะอยู่กับเงินเก็บเนี่ย ไม่รู้จะอยู่ได้นานเท่าไหร่ คือเราก็ไม่ได้อยากอยู่กับเงินเก็บของเราก็เลยคิดว่ายังไงก็ตามเราต้องลงมือทำไรซักอย่างที่ทำได้ไปก่อน

ทำไมต้องเป็นหมูปิ้งพี่ ?

ง่ายสุดแล้วครับ คือจริงๆมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนี่ยังปิ้งไหม้ไปหลายไม้เลย เพียงแต่ว่าเราสามารถฝึกได้ แล้วก็ลูกสาวเราชอบทานด้วย ขายไม่ได้ยังเก็บไปให้ชูใจทานได้ ทานเองได้ด้วย ชูใจชอบฮะชูใจบอกอร่อย แต่คนอื่นไม่รู้นะ

วันนี้เราขายไปได้กี่ไม้

วันนี้ไปแล้ว 1,500 ไม้ นี่ก็ยังมีคิวอยู่เลยเดี๋ยวก็น่าจะเป็นนิมิตหมายอันดี แต่ว่าช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงให้กำลังใจกันอยู่อีก 3-4 วันนี่ของจริงละ ถ้าของของเราไม่ดีจริงเนี่ยคนก็คงไม่ซื้อเพราะฉะนั้นเราจะไปตื่นเต้นกับคนเยอะไม่ได้หรอก ถ้าจะทำเป็นอาชีพจริงๆเราต้องฝึกปิ้งให้ได้ดีกว่านี้ ตอนนี้ยังไหม้ๆอยู่เลยครับ ก็ทำจนกว่าจะกลับมาทำงานได้ครับ

ขอบคุณข้อมูล: @ ftodah , NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999