กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีไร่ โพสต์ภาพแรกกับบ้านหลังใหม่ พร้อมขอสู้กับหนี้ก้อนโต

บันเทิง

สำหรับแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีไร่ หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก คุณพ่อของ น้องชูใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หนุ่มกอล์ฟได้ซื้อบ้านหลังแรกอยู่กับครอบครัวมาแล้วหนึ่งหลัง และก็ได้ผ่อนหมดแล้ว ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟก็ได้โพสต์บ้านหลังที่สองที่ใหญ่ขึ้นกว่าหลังแรก โดยหนุ่มกอล์ฟก็ได้โพสต์ภาพบ้านและครอบครัว พร้อมระบุข้อความไว้ยาวเหยียดว่า ” ภาพแรกกับบ้านใหม่ หลังจากปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโด และรถหมด ครอบครัวเราก็ขยับขยายอีกครั้ง

แมวจากเคยมี 2 – 3 ตัว ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 7 พนักงานบริษัท จากมีคนเดียวตอนนี้เพิ่มมาเป็น 6 ลูกจากตัวเล็กนิดเดียวก็สูงขึ้น โตขึ้น ส่วนเมีย .. .. เมียเป็นสิ่งเดียวที่ผอมเพรียวเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเราซื้อบ้านใหม่ไว้ใกล้กับบ้านเก่า ด้วยหมายใจว่าจะเอาบ้านหลังเดิมมาทำออฟฟิซ เพราะตอนนี้พนักงานออฟฟิซเราแทบจะขี่คอกันในบ้าน แถมประชุมๆอยู่ก็มีแมววิ่งไล่กันมาเหยียบหัว เป็นที่น่าอเน็จอนาถ อีกใจก็อยากได้บ้านที่มีสนามให้ลูกวิ่ง มีที่ดินให้ลูกลองปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้หากเป็นหนัง

นี่ก็คงเป็นหนังภาคต่อ ทั้งหมดที่มีผมต้องขอบคุณพี่ @prettypan และพี่ @kaegooddd ที่ช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเรามาตลอดมองตัวเลขจากหนี้ก้อนใหม่ เปรียบเป็นถนนก็สุดลูกหูลูกตา ที่ผ่านมาแค่มินิมาราธอน จากนี้ไปคือการวิ่งมาราธอนของจริง การรักษาระยะให้สม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ และถึงแม้จะต้องวิ่งอีกไกลกว่าจะถึงเส้นชัย แต่ภาพนี้มันก็เป็นหมายหมุดสำคัญว่าเราก็วิ่งมาไกลโขจากวันแรกเช่นกันเขียนมาถึงตรงนี้แค่อยากทิ้งท้ายไว้สั้นๆว่า .. จ้างเถอะครับบ้านผมยังไม่ได้ติดผ้าม่าน ” ยินดีด้วยนะคะกับบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

สุดยอดคุณพ่อ

หาเลี้ยงครอบครัวได้ดีมาก

ผ่อนบ้านหลังแรกหมด

ซื้อบ้านหลังที่สองต่อเลย

เก่งมากพ่อ

ขอบคุณข้อมูล:ftodah

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น