กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีไร่ ไม่สนุก หลังข่าวคบซ้อน ป๊อป ลามไปบ้านตนเอง

บันเทิง

บอกเลยว่าเรื่องราวชักจะไปกันใหญ่แล้วจริงๆ สำหรับกรณีของนักร้องหุ่นหมีอย่าง ป๊อป ปองกูล ที่เกิดกรณีดราม่าคบซ้อนผู้หญิงถึง 2 คนนานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว ซึ่งแฟนสาวที่แต่งงานด้วยชื่อว่า ปลา คบกันมานานถึง 14 ปี ส่วนแฟนสาวอีกคนที่คบเปิดตัวและออกสื่อชื่อว่า โบว์ คบมาถึง 10 ปีเช่นกัน บอกเลยว่าเรื่องราวนี้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดจ้าา เรื่องราวนี้ได้ลามไปถึงบ้านหนุ่มแร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ทั้งคู่มีหน้าตาคล้ายกันจนหลายคนได้ลามไปถึงน้องชูใจลูกสาวว่าทำไมไม่นึกน้องชูใจต่างนาๆ

ล่าสุดเจ้าตัวเริ่มไม่ตลกกับข่าวเหล่านี้แล้วเลยได้ออกมาโพสต์ยาวเหยียดไว้ว่าโดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากันอย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้วผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ

อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ.. แต่ภรรยาไม่ขำด้วยหลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาดสำหรับผมถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้วแต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป

และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆตั้งแต่สี่ขวบผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง โพสต์ยาวเหยียด

เหมือนกันจนเป็นเรื่อง

ขอขอบคุณ : ฟักกลิ้ง ฮีโร่

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น