กอล์ฟ เจอภรรยาเปย์หนัก ถอยรถหรูเซอร์ไพรส์

บันเทิง

เป็นนักร้องนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กอล์ฟ เบญจพล ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ตัดสินใจขึ้นเขียง ให้คุณหมอ

ศัลยกรรมเนรมิตหน้าใหม่ ด้วยการทำจมูก รวมไปถึงทำปากกระจับและคางอีกด้วย ซึ่งตอนนี้หน้าของเจ้าตัวเริ่มเข้าที่แล้ว แถมยังฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ได้ออกมาเผยภาพรถหรูป้ายแดง ที่ถูกนำมาจอดไว้หน้าหมู่บ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นอธิบายเอาไว้ว่า “ไอ้เราก็งงว่าจะปลุกให้ตื่นมาอาบน้ำโกนหนวดแต่้เช้าทำไม ที่ไหนได้ #เมียเซอร์ไพร์ซจ้า😱😬

คืออาทิตย์ที่แล้วเมียถามว่า.. ครบรอบแต่งงานปีนี้อยากได้อะไร ไอ้เราก็ตอบเล่นๆว่า.. อยากขับเบนซ์ เกิดมาไม่เคยขับเลย.. #แล้วเป็นไง #เช้านี้มาเลยจ้า😆😋 เมียบอกให้เป็นรางวัลที่เวลาใช้ห่อG88ส่งลูกค้าแล้วไม่บ่น🤣🤣

เลยถามต่อว่าวันครบรอบแต่งงานอาทิตย์หน้านะ จะรีบให้ทำไม.. นางบอกว่า วันครบรอบไม่มีฤกษ์ออกรถ จะออกรถใหม่ให้เฮงปังรวย มันต้องออกวันนี้เว้ยเฮ้ยยย!! 🤣🤣🤣🤣🤣 #ร๊ากเมียสายมู😋❤️

#ขอบคุณนะจ๊ะเมีย #รักปุ้ยน้า🥰🌷 @pui_kotchaphan” แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าภรรยาหนุ่มกอล์ฟเปย์สามีหนักมากจริงๆ ค่ะ ถอยรถหรูป้ายแดงให้เลย หนุ่มกอล์ฟ คงดีใจจนยิ้มแก้มปริแน่นอนค่ะ

ภรรยาเปย์หนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:golfbenjaphon

เรียบเรียงโดย:setup999