กอล์ฟ เบญจพล ชี้แจงหลังโดนเม้าท์ ทำหน้าหล่อแล้วไม่เล่นตลก

บันเทิง

กอล์ฟ เบญจพล นักแสดงมากความสามารถ ที่ก่อนหน้านี้ กอล์ฟ ได้ทำศัลยกรรมจมูก ปากและคาง จนมีรูปหน้าที่หล่อและเป๊ะปังขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ถึงอย่างไร กอล์ฟ ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องหน้าตา รวมไปถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าพอทำหน้ามาหล่อแล้วไม่รับบทตลก ล่าสุด กอล์ฟ ได้เปิดใจในรายการ “ต้มยำอมรินทร์” ว่า

ตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่เลย พี่กอล์ฟ ศัลยกรรม ?

พี่ก็เซอร์ไพรส์ เพราะพี่ไม่ได้เป็นพระเอกอะไรขนาดนั้น แล้วช่วงนั้นก็เป็นช่วงโควิดก็มองว่าเวลาในการทำงานมันได้พอดี ก็เลยทำ

ความตั้งใจนี้คืออยากทำมานานแล้ว ?

นานแล้วคือย้อนไปเป็น 10 ปี ไม่ได้อยากนะแต่ว่าพี่โน่ กับ หนุ่ม กรรชัย นี่แหละที่ตอนนั้นเราเจอบ่อยก็จะทักเรื่อยๆว่าจมูกใหญ่ขึ้น ไปหาหมอไหมแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเราก็ปล่อยไปก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งวันหนึ่งเอะใจเลยไปเปิดรูปสมัยก่อน เพราะโดนทักบ่อยจมูกใหญ่ขึ้นจริงๆ 2 ปีก่อนที่จะทำแม่ส่งไลน์มาหา แม่บอกว่ากอล์ฟทำไหมลูก คุณแม่คงเห็นเวลาที่เราโดนล้อตอนออกทีวี เลยเริ่มคิดจริงจังเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

จริงๆตั้งใจไปทำจมูก แต่พอไปแล้วทำไมทำทั้งหน้าเลยอ่ะ ?

จริงๆมันไม่ได้ทำทั้งหน้า คนไปตีความว่าทำทั้งหน้าจริงๆทำแค่จมูก ทำคาง แล้วก็ทำปาก แต่คนไปตีความว่าทำตาทำอะไรหมดเลยอย่างเนี่ยอ่ะ คือจมูกฐานมันใหญ่เราแค่ตัดปีกจมูก จริงๆฐานจมูกเรามันใหญ่มากวิธีแก้ที่ดีที่สุดคือการเปิดแต่เรายังไม่อยากถึงขั้นนั้น อันนี้ที่ทำมาคือยังแก้ได้อีก

แล้วที่หน้าเปลี่ยนเพราะเสริมจมูกแล้วมันดึงตรงบริเวณตาเลยดูเปลี่ยน แล้วปากที่ทำเพราะเป็นคนมีติ่งปากหมอตัดออกแล้วเย็บให้เป็นปากกระจับหน่อยนึง ส่วนคางหมอดูแล้วอยากให้พอดีเลยเติมคางไปหน่อย

พักงานไปเท่าไหร่ ?

ประมาณ 2-3 เดือน

รู้สึกยังไงที่ก่อนทำก็โดนบูลลี่ ทำมาแล้วก็ยังโดนบูลลี่ ?

เราไม่ได้รู้สึกอะไร ก็แค่ออกมาพูดอย่างที่เป็นข่าวนั่นแหละก็อธิบายว่าอย่าเห็นมันเป็นเรื่องสนุก คุณอย่าออกมาทำอะไรแบบนี้มันไม่ดีหรอก อย่างเรามีเกราะป้องกัน แต่กระทบในส่วนของแม่ เมีย และพี่ชาย เพราะชาวเน็ตเข้ามาในพื้นที่ของเรา เราเลยออกมาพูดว่าอย่าเข้ามาในพื้นที่ของเรา เพราะไม่งั้นเราฟ้องจริงๆ แล้วไม่ให้คุณขอโทษด้วย เพราะตรงพื้นที่นั้นแม่เมียผมเข้ามาดูตลอด

แฮปปี้ถึงขนาดที่ไม่รับงานตลก แล้วก็ไม่รับละคร ?

ย้ำอีกครั้งนะครับว่ารับเหมือนเดิม หนักกว่าเดิมอีกไปดูละครที่ผมเล่นตอนนี้สิ ก็ยังเล่นเหมือนเดิม จ้างร้อยเล่นล้านเหมือนเดิม  สรุปนะคะว่า กอล์ฟ ยังรับงานตลกเหมือนเดิม แม้ว่าจะทำหน้ามาหล่อก็ตาม

ขอขอบคุณ : รายการต้มยำอมรินทร์ , golfbenjaphon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan