กอล์ฟ เบญจพล อัพเดตภาพแรก หลังขึ้นเขียงเสริมความหล่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครก็อยากที่จะทำตัวเองให้ดูดี เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อย่าง กอล์ฟ เบญจพล ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศว่าจะทำศัลยกรรมเพื่อจะเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง

ด้วยการทำจมูกใหม่ เพราะเคยถูกล้อว่าจมูกโตมานาน รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่มอีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มกอล์ฟ ได้ไปขึ้นเขียงผ่าเสริมหล่อมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้อัพเดตผ่านทางไปจีส่วนตัวให้แฟนคลับได้ติดตาม

ว่า “ผ่านมา1อาทิตย์แล้ว.. จากภาพนี้🤗🥰 #ลงรูปได้ #ขอบคุณทุกคนที่รู้ข่าวแล้วส่งข้อความมาหามาให้กำลังใจกันนะครับ” ซึ่งหลังจากหนุ่มกอล์ฟได้โพสต์รูปหลังจากทำศัลยกรรมไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์รอชมหน้าใหม่หลังโมดิฟายด์อย่างใจจดใจจ่อ

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟก็ได้ออกมาอัพเดตภาพหลังศัลยกรรมให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “แวะมาทักทายครับ 😋#ขอบคุณที่เม้นแสดงความห่วงใยมาหากันเรื่อยๆครับ🙏🏻🤗 #แก้เหงาได้ดีมั่กๆ #firstpicture #afternew #days12 @ pui_kotchaphan”

งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดหัวใจให้หนุ่มกอล์ฟกันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจี อาทิเช่น เมื่อไหร่เฮียจะเปิดหน้าให้ชม , สู้ๆ ทนนิดหน่อยเดี๋ยวก็หล่อแล้ว , ขอดูความหล่อชัดๆ หน่อยคร้าบบบ , หล่อแน่ๆ

ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับนั้นจะลุ้นกันสุดเลยค่าาา เรียกได้ว่าอยากจะเห็นหน้าของหนุ่มกอล์ฟแบบชัดๆ เต็มทีแล้ว ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ก็เชื่อว่าถ้าหน้าของหนุ่มกอล์ฟเข้าที่แล้วต้องหล่อมากแน่ๆ เลยค่าาา

เอาเป็นว่าอย่างไรก็อดใจรอกันอีกนิดนะค่าาา อีกไม่นานก็คงจะได้เห็นหน้าใหม่ของหนุ่มกอล์ฟแล้ว อาจจะหล่อจนใครหลายๆ คนจำไม่ได้เลยก็ได้ อย่างไรก็ติดตามกันต่อไปค่ะ แต่งานนี้บอกเลยว่าลุ้นกันสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:golfbenjaphon

เรียบเรียงโดย:setup999