กอล์ฟ เบญจพล โพสต์รูปคู่ภรรยา หลังศัลยกรรมหน้าใหม่

บันเทิง

ทำเอาหลายๆ คนนั้นฮือฮาไม่ใช่น้อยเมื่อนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง กอล์ฟ เบญจพล ตัดสินใจขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมเนรมิตหน้าใหม่ ด้วยการทำจมูก รวมไปถึงทำปากกระจับและเสริมคางเพิ่มอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมในวัย 60 ปีว่า เพราะที่บ้านทุกคนจมูกสวยหมด แต่ไม่รู้ว่าทำไมของตัวเองใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ประมาณ 7-8 ปีเริ่มมีคนทักขึ้นเยอะ ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก จนคุณแม่ตัวเองมาบอกว่าทำจมูกก็ดีนะ เลยรู้สึกว่าถ้าแม่ทักและรู้สึกขนาดนี้บวกกับตัวเองรู้สึกจมูกใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยตัดสินใจไปทำ ซึ่งหลังจากที่ไปทำมาก็มีคนทักว่าอยากเด็กลงหรอ คือจริงๆ ผมอายุ 50 ปีแล้ว และที่ทำก็เพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้า เพื่อความสบายใจของครอบครัว และไม่เป็นอุปสรรคกับกับการทำงานนั่นคือการแสดง

ล่าสุด หลังจากที่หนุ่มกอล์ฟได้ศัลกรรมหน้าไป 3 เดือน ดูเหมือนว่าหน้าของเจ้าตัวนั้นเริ่มจะเข้าที่แล้วหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปคู่ภรรยา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันเกิดเมียทั้งทีก็ต้องพามาดินเนอร์กันหน่อยสิครับ🤗😘❤️🤪🎂 05/09/63 @pui_kotchaphan #รักเมียวนloopไปเรื่อยๆ”

ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพนี้หน้าของหนุ่มกอล์ฟดูหล่อโอปป้ามากๆ เลยค่า ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมหนุ่มกอล์ฟไม่ขาดปากว่า ยังกะโอปป้าเลยค่ะพี่กอล์ฟ , ลุคเกาหลีมากๆเลยคุณกอล์ฟ ฯลฯ  เรียกได้ว่าหนุ่มกอล์ฟนั้นหล่อขึ้นจนจำแทบไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งตอนนี้หน้าเริ่มเข้าที่แล้วด้วยยิ่งหล่อขึ้นกว่าเดิมอีก

ไม่เสียแรงเลยที่ลงทุนขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหน้าใหม่ ต้องบอกเลยว่าไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังจริงๆ ค่าาา เพราะผลลัพธ์ที่ออกมามันดีมากๆ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับหนุ่มกอล์ฟซะแล้วไม่งั้นคงพลาดที่จะชมความหล่อของเจ้าตัวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:golfbenjaphon

เรียบเรียงโดย: setup999