กอล์ฟ เปย์หนัก เซอร์ไพรส์แหวนเพชรเม็ดโตภรรยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉา เมื่อภรรยา ปุ้ย กชพรรณ จัดเซอร์ไพรส์ถอยรถเบนซ์ป้ายแดงสุดหรูมาให้ จนสามียิ้มแก้มปริ

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟได้เซอร์ไพรส์คืนบ้าง ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 7 ปี คราวนี้เป็นแหวนเพชรเม็ดโตแวววับ ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะนำแหวนมาเซอร์ไพรส์ภรรยา

กลางโต๊ะอาหาร หลอกให้ภรรยามองกล้องเพื่อที่จะถ่ายรูป ก่อนจะควักแหวนขึ้นมามอบให้ เล่นเอาปุ้ยถึงกับร้อง โอ้โห่ แฮปปี้สุดๆ หลังจากนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับภรรยา พร้อมภาพแหวนเม็ดงาม

แถมยังสลักคำว่า 7th Pui Golf Weddinh เอาไว้ที่ตัวแหวน และแคปชั่นหวานๆ ว่า “ชัดๆอีกสักรูป เก็บไว้ดูในฐานะที่เซอร์ไพร์ซเมียสำเร็จ🤣🤣🥰🌷❤️ 09/03/21#7thweddinganniversary💏💍

#ครบรอบแต่งงาน7ปีปุ้ยกอล์ฟ #สัญญาไว้ว่าเมียต้องได้แหวนครบรอบแต่งงานทุกปี #ผัวทำตามสัญญาตลอดนะจ๊ะ😆😘 ขำเมียทำหน้าเหวอตาเหล่ในคลิป🤣🤣🤣 @pui_kotchaphan”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แหวนสวยมากเลยพี่ มีความสุขมากๆน่ะจร้า❤️❤️ , เพชรสวยมากเลยค่ะ , ทำไมน่ารักจังค่ะ❤️ , หวานมาก❤️ , น่ารักค่า เห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้เลยนะคะ

สายเปย์ตัวจริง

ขอบคุณข้อมูล:golfbenjaphon

เรียบเรียงโดย:setup999