กอล์ฟ เผ ยสภาพจิตใจน้องชาย ไมค์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นต่อศาลเพื่อขออำนาจปกครองร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี และขอเซ็นรับรองบุตรลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งทาง ซาร่า ได้ยื่นคัดค้านต่อศาล ทำให้เรื่องราวปานปลายอย่างหนัก ในขณะเดียวกัน กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ ไมค์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

สภาพจิตใจไมค์ดีขึ้น ก่อนหน้านี้เขาค่อนข้างเครียดพอสมควร เพราะเรื่องที่ผ่านมาก็ 6 ปีที่เขาไม่ได้พูดอะไรมา วันนี้คนเข้าใจเขามากขึ้น เขาก็รู้สึกดีขึ้นที่ทุกคนเข้าใจมากขึ้น ช่วงแรกที่ตนเองเดือดเพราะว่าไมค์เป็นน้องตนเองและเขาอดทนมาได้นานมาก

กับการเงียบ สิ่งที่เห็นในฐานะคนๆหนึ่งที่เป็นลุงของหลาน สิ่งที่เห็นมันเป็นการตั้งคำถามมากกว่าว่าทำไม ตลอดระยะเวลาตนและครอบครัวรู้เรื่องทุกอย่างมาตลอด แต่ก็เลือกที่จะเงียบ เหตุผลที่เงียบ เพราะว่าสังคม ถ้าเลือกที่จะพูดก็จะหาว่าไม่แมน

อะไรที่เป็นความจริง ผู้ชายพูดก็จะกลายเป็นไม่แมน เลยเลือกที่จะปล่อยไปแล้วกัน จริงๆแล้วไม่ได้อยากให้เรื่องออกมาขนาดนี้เพราะว่าทางไมค์เองก็ขอสิทธิ์แค่ครึ่งเดียวในการดูแล แต่เรื่องมันเกิดดราม่าจากการไปจุดประกายว่าจะพรากไปหมดเลย

และก็ไม่หยุด แล้วบางสิ่งที่เห็นมันก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ตนเลยเดือดในฐานะของคนที่รักหลาน ในตอนนี้เชื่อว่าไมค์ไม่ได้มีภาวะเครียดที่จะไปถึงขั้นที่ร้ายแรงแล้ว เรื่องที่ไมค์จะกลับไปทำงานที่ประเทศจีน รู้ว่ามีแพลน แต่ไม่รู้จะไปเมื่อไหร่

เพราะส่วนตัวของไมค์อยากทำให้เรื่องจบทุกอย่างก่อนที่เขาจะไปทำงานต่อ เพราะถ้ามันยึกยักกันไปแทนที่เขาจะเอาสมองไปคิดเรื่องของงาน เรื่องของการหาเงินเลี้ยงลูก ดูแลชีวิตเขา ก็ต้องชะงัก

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain Official ,m1keangelo , golfpichaya

เรียบเรียงโดย:setup999