กอล์ฟ-ไมค์ จัดงานวันเกิดให้แม่ตุ๊ก อลังการมาก

บันเทิง

สำหรับ แม่ตุ๊ก ปราศรัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่ของสองหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่ยังสวยและแซ่บมากๆ ซึ่งตอนนี้ คุณแม่ตุ๊ก ก็อายุ 60 ปีแล้ว แต่ยังสวยแซ่บมากๆเลยทีเดียวแทบไม่อยากจะเชื่อว่าคุณแม่จะอายุขึ้นเลขหกแล้ว

และเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา สองหนุ่ม กอล์ฟ ไมค์ ได้จัดงานฉลองวันเกิดในคุณแม่ยิ่งใหญ่อลังการสมฐานะมากๆ งานนี้วันเกิดของตัวเองทั้งที แม่ตุ๊ก ก็ขอจัดหนักจัดเต็มมาในชุดสีขาวขนนกฟูฟ่องแถมไม่ได้มีชุดเดียว

มีทั้งชุดเปิดตัวเข้างานปาร์ตี้และชุดเป่าเค้ก ซึ่งแม่ตุ๊ก ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณลูกกตัญูญที่ทำให้วันเกิดแม่อายุ60ปี มีความสุขในวันงานมากๆมากที่สุดในชีวิตที่แม่คนนึงควรจะได้รับ

จากการเลี้ยงดูลูกและทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจทุกหยาดเหงื่อที่แม่เลี้ยงลูกมาด้วยความรักและอดทนทำทุกสิ่งอย่างให้กับลูกจากใจจริงมิได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆแต่ มาวันนี้แม่ซาบซึ้งมากๆถึงสิ่งที่ลูกมอบให้ในวันเกิดครบรอบหกสิบปี

แม่จะจดจำในสิ่งดีๆและซาบซึ้งในสิ่งที่ลูกทำไปตลอดชีวิตของแม่ และแม่หวังว่าผลยุญที่ลูกทำให้แม่ในวันเกิดจะส่งผลบุญนี้กับคืนสู่ลูกในอนาคตอย่างดีที่สุด ขอบคุณจากใจแม่คนนึง ” และ ” ยิ้มหัวเราะเข้าไว้กับความสุขในวัยหกสิบทีอย่าหยุดสวย

และเข้าใจชีวิตมากขึ้นเพื่อจะเดินหน้าไปยังเลข7 อย่างเข้มแข็งและแข็งแรงทั้งกายและใจด้วยตัวเอง (ชุดสอง ตัดเค๊ก 555) @raymarz21 ” ขออวยพรให้แม่ตุ๊กมีความสุขมากนะคะสวยวันสวยคืนแบบนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล:tuktuktuk555

เรียบเรียงโดย:setup999