กันต์ กันตถาวร อัปเดตพัฒนาการลูกชาย น้องพร้อม

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยค่ะ สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องพร้อม มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัย น่ารัก น่าเอ็นดู เลยค่ะ ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกๆ ครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด คุณพ่อมือใหม่อย่างหนุ่มกันต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดพัฒนาการของลูกชาย น้องพร้อม ที่เผลอแปบเดียวโตเร็วมาก แถมตอนนี้เริ่มคลานเองได้แล้วด้วย

โดยหนุ่มกันต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” #พร้อมเอง เฝ้าดูให้พร้อมเติบโตมาเป็นเด็กอารมณ์ดี และเป็นที่รักของทุกคนรอบตัวนะครับ เริ่มจะคลานแล้ว #พร้อมเอง”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องพร้อมกันอย่างมากมายว่า เหมือนมะม๊ามากเลยย หนูพร้อมเอง ❤️ ,

หนูแก้มหนูจะเป็นซาลาเปาแล้วนะครับ❤️เลี้ยงง่ายโตเร็วๆนะครับ , น้องน่ารัก น่าจุ้บแก้มมากค่า 😍😍😍 , น่าฟัดจังคับอ้วง❤️❤️❤️❤️ , พัฒนาการเร็วมากเลยครับ ,

ช้าน❤️เธอ เจ้าซาลาเปาน้อยยย😍😍 , ❤️พร้อมค๊าบ แก้มนู๋อ่ะลูก😍 , น้องพร้อมทำให้โลกของหนูสดใส ในวันที่สถานการตึงเครียด เปิดมาเจอรอยยิ้มของน้องพร้อม ก็ทำให้พอมีกำลังใจสู้ต่อไป ขอบคุณมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999