กันต์ บ่นภรรยารัวๆ หลังโดนบังคับให้แต่งตัว ไม่ปลื้มอย่างแรง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นทั้งดาราและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้อยู่ในช่วงขาขึ้นของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ เพราะมีงานในวงการบันเทิงมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามชม

แถมเวลาที่เจ้าตัวจับไมค์เป็นพิธีกรบอกเลยว่ามืออาชีพสุดๆ และยังเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างสีสันให้กับรายการอีกด้วย ซึ่งนอกจากเรื่องงานของเจ้าตัวนั้นจะรุ่งแล้ว เรื่องความรักกับหวานใจนอกวงการ อย่าง พลอย อัยดา ดูเหมือนว่าจะแฮปปี้กันสุดๆไปเลย

หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ ยิ่งทั้งคู่ทำช่องยูทูบด้วยกันแล้ว บรรดาแฟนคลับมักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ขี้แกล้งของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ

ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านกันสักที เพราะทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตด้วยกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววทายาทตัวน้อยๆ งานนี้คงต้องลุ้นกันต่อไปค่าาา

ล่าสุด หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ทั้งคู่ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนหย่อนใจถึงระยอง แต่งานนี้ดูเหมือนว่ามีบางอย่างที่ทำเอาหนุ่มกันต์ไม่พอใจ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวใส่เสื้อสีสันน่ารัก หวานๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เมียบังคับแต่งตัว 😑😑😑 มันไม่ใช่!!!! #กันต์เอง” พร้อมทั้งภาพในขณะที่กำลังก้มหน้าก้มตาใส่เสื้อ โดยมีสาวพลอยยืนคุมอยู่ข้างๆ ซึ่งครั้งนี้หนุ่มกันต์มาในแคปชั่นว่า “เมียบังคับให้แต่งตัว 😞😞 กันต์ ไม่โอเค!!! 😒😒” เพราะเมื่อเจ้าตัวนั้นใส่ออกมากลายเป็นหนุ่มสายหวานเลยทีเดียว

จนเจ้าตัวนั้นออกมาระบุแคปชั่นอีกครั้งว่า “แต่งไปแต่งมา ออกมาหวานเจี๊ยบเลยกรู 😔☹️😒 @ploiiyada #กันต์เอง” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของหนุ่มกันต์ไม่ได้เลย กับโมเมนต์บ่นภรรยารัวๆ ซึ่งนานๆ ทีจะได้เห็นค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999