กันต์ อวดภาพลูกชาย น้องพร้อม เล่นน้ำสนุกสนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนุ่มน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องพร้อม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา

ด้วยความที่ น้องพร้อม มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อกันต์และแม่พลอย ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองจะหลงลูกหนักมาก เพราะในโลกโซเชียลของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของลูกชายค่าาา

ล่าสุด พ่อกันต์ ก็ได้ออกมาโพสต์อวดเซ็ตภาพความน่ารักของลูกชาย น้องพร้อม ขณะที่กำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ส่งยิ้มหวานให้กล้อง แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

โดยพ่อกันต์ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “👶🏻 ความสุขของป่ะป๊า #พร้อมเอง @promkantathavorn” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพร้อมกันอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ น้องยิ่งโตยิ่งน่ารักค่ะ , แก้มน้อง☺️☺️☺️☺️☺️☺️ , น้องพร้อมน่ารักที่สุดเลยค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักจัง

ต้าวลูกชิ้นนนนนน , ❤️❤️เจ้าลูกชิ้น😍😍😍 , งู้ยยยย น้องพร้อมน่ารักที่สุดเลยคับ , น้องลูกชิ้น😍 , แก้มลูกชิ้นหมูพร้อม เลิฟฟฟฟ , ❤️พร้อมค้าบบบ

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องพร้อม ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn