กันต์ เปย์หนัก จัดของขวัญเซอร์ไพรส์ภรรยา 6 ล้าน

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งคู่ได้ออกทมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้สาวพลอยนั้นกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานจ้า ซึ่งทางด้านของหนุ่มกันต์เองก็ดูแลภรรยาไม่ห่าง แถมยังเอาใจใส่สุดๆ

นอกจากนี้มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะพาภรรยาไปเที่ยวพักผ่อนอยู่ตลอดจ้า ต้องบอกเลยว่ายิ่งนานวันความรักของทั้งคู่ก็หวานขึ้นเรื่อยๆ นะคะ แถมยังมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มกันต์ จัดใหญ่จัดเต็มเอาใจภรรยา จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ออกรถป้ายแดงสุดหรู Tasla Model X มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญสำหรับว่าที่คุณแม่ และลูกชายที่ใกล้ลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ซึ่งทางด้านของสาวพลอยเมื่อได้เห็นของขวัญที่ถูกจัดเตรียใไว้ใจกลางโชว์รูมก็ทั้งอึ้งและช็อกในเวลานั้น ออกอาการดีใจหนักมากจนแทบจะเป็นลมกันเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่รถคนดังกล่าวจะสวยและถูกใจว่าที่คุณแม่แล้ว

แต่ออฟชั่นรูปแบบการใช้งานก็ยังตอบโจทย์ความตั้งการของเธอที่พูดเกริ่นๆ มาตลอดว่าอยากได้แบบนี้ แบบนั้นอีกด้วย แหม่ๆ โดนสามีจัดหนักจัดเต็มให้ขนาดนี้ งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าอิจฉาสาวพลอยหนักมาก สามีเปย์หนักสุดๆ

จัดใหญ่เซอร์ไพรส์ภรรยา

ขอบคุณข้อมูล:Kan Kantathavorn

เรียบเรียงโดย:setup999