กันต์ เผยภาพคู่ลูกชาย น้องพร้อม ทำแฟนๆ เป็นห่วง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคน สำหรับรักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาของเจ้าตัวอย่าง สาว พลอย อัยดา ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งชื่อว่าน้องพร้อม

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารักน่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็น จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกๆ ครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อแม่ถึงเห่อลูกชายหนักมาก ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด หนุ่มกันต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชายอย่าง น้องพร้อม ที่ต้องบอกเลยว่าโตไวมาก แถมยังจ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ อีกด้วย โดยหนุ่มกันต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เดินเล่นรอบหมู่บ้านกับปะป๊าครับ#พร้อมเอง”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ และนอกจากจะเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องพร้อมกันอย่างมากมายแล้ว หลายๆ คนยังเข้ามาทักเป็นเสียงเดียวกันว่าดูคุณพ่อผอมไปนะคะดูแลสุขภาพคุณพ่อด้วยนะคะ..🤗 ,

กันตร์ผอมลงมั้ยค่ะ.น้องพร้อมออกแก้มแล้ว , หน้ารักมากค่ะแต่คุณพ่อคอยาวแล้วนะค่ะ , คุณพ่อผอมไปเยอะเลยนะ , คุณพ่อน้องพร้อมผอมลงมากเลย , พ่อกันต์ ทานเยอะๆหน่อยนะครับ , หน้าคุณพ่อเล็กกว่าลูกอีก , ป่ะป๊าผอมลงแต่น้องพร้อมอ้วนจ้ำม่ำเลยนะคะ

พ่อซูบผอมมาก

ขอบคุณข้อมูล:กันต์ กันตถาวร

เรียบเรียงโดย:setup999