กันต์ เผยภาพภรรยา พลอย คัฟเวอร์เป็น ลิซ่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องพร้อม และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นค่าาา

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูก

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังใสวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ

ล่าสุด หนุ่มกันต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของภรรยาที่ขอตามกระกระแสคัฟเวอร์เป็น ลิซ่า BLACKPINK หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง LALISA ออกมาก็ทำฮือฮาไปทั่วโลก

แต่งานนี้สาวพลอยขอจัดแบบเบาๆ ด้วยการตัดผมหน้าม้า และสวมสร้อยไข่มุก โดยหนุ่มกันต์ ได้ระบุแคปชั่นแซวภรรยาตัวเองว่า “พลอย cover น้องลิซ่า AKA น้องลิสง 😂😂😂😂ถั่วต้ม😂😂😂 เล่นเมียตัวเอง จบตับ 😂”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวพลอย กันอย่างถล่มทลายทีเดียวค่าา

น่ารักก , ไม่เถียงๆ 5555 ยอมมมม , น่ารักมากกกกกกกกกกก , ❤️❤️❤️น่ารัก😍😍 , สร้อยปังมากแม่❤️❤️🔥🔥 , 555 น่ารักกกก😍 , 😍😍 น่ารักได้ๆค่า 👏👏สวยมากแม่❤️ , น่าร๊ากคะ😍

แหม่ๆ ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงเลยค่าาา งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวพลอยเหมือนเป๊ะทุกองศาจริงๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn , lalalalisa_m