กันต์ เผยภาพ น้องพร้อม ในชุดเฟรนฟราย น่ารักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร ซึ่งหลังที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยา พลอย อัยดา ได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องพร้อม และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด หนุ่มกันต์ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องพร้อม ที่วันนี้มาในลุคเฟรนฟราย น่ารัก น่าฟัดมาก ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว

โดยหนุ่มกันต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีใครสนใจรับชุด Happy Meal ชุดมั้ยครับ #พร้อมเอง @promkantathavorn” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพร้อมกันอย่างมากมาย เฟรนช์ฟรายสอดไส้ชีสใช่มั้ยคะเนี่ย แท่งนึงอิ่มนานเลย , น่ารักกกก , ยิ่งดู ยิ่งหมั่นเขี้ยวจริงๆ เลยคะ , ชอบรูปสามมากๆ ,

น้องน่ารักๆ เลยค่ะ ตามดูน้องตลอดเลย , เฟรนฟรายลด 50% สาขาน้องพร้อม , หิวทุกอย่างเลย ด.ช.พร้อม , นี้หมูกรอบนะคะค ไม่ใช่ไก่ น่ารักกก , เฟรนฟรายอย่างเดียวเท่าไหร่ค่ะ , คอหายไปไหนะลูกพร้อม

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn