กันต์ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องพร้อม เล่นกับ น้องเมย่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องพร้อม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดง พิธีกรมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร และ น้องเมย่า ลูกสาวสุดที่รักของสาว หยาด หยาดทพย์ ราชปาล

และด้วยความที่พ่อกันต์และแม่หยาดเป็นเพื่อนกันมานาน ทั้งคู่เลยมักจะพาลูกๆมาเล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ ค่ะ แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด พ่อกันต์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก เมื่อน้องพร้อมได้มาเจอ น้องเมย่า อีกครั้ง ซึ่งน้องพร้อมเล่นกันน้องไม่หยุดเลยค่ะ รีบเข้าไปใกล้และจับมือน้องทันที

แถมยังทำท่าลูบหน้าน้องเมย่าอีกด้วย จนงานนี้พ่อกันต์เห็นแล้วอดที่จะแซวลูกชายไม่ได้เลยค่ะ น่ารัก น่าเอ็นดูทั้งคู่เลย เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ค่ะ

โดยพ่อกันต์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” โอ้โห…..เรานี่ไม่ธรรมดา เฉียบมากลูก ได้พ่อมาเลย 😂😂😂 #พร้อมเอง ลูกชาย #กันต์เอง @meya_yt ลูกสาว @yardthip

มาเล่นบ้านบอลบ้านเราไม๊ พร้อมกล่าว เดี๋ยวเราไปว่ายน้ำบ้านเธอนะ 😂😂😂👶🏻 เฉียบ!!!!!” งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว ก็เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพร้อม และน้องเมย่า กันอย่างมากมายเลยค่ะน่ารักมากมาก รักมากมากนะค่ะlovelove , พี่พร้อมมม ร้ายน้าาาา 😂😂❤️❤️

อยากจุ้บแก้มน้องละสิ😂😂พี่พร้อมม🥰🥰 , โอ้ยน่าารักกกกม ากกก😍😍 , โอ๊ย พร้อมคับ พร้อม น่าฮักขนาด😂❤️ , มีจับมือด้วยอ่ะ เอ็นดูนู๋พร้อม , โอ้ยยยน้องพร้อม😍

มีจับมือสาวเขย่า​ด้วย ร้ายกาจ แหม่ๆ ร้ายไม่เบาเลยนะคะ น้องพร้อม เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่พี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วต้องอมยิ้มให้กับความน่ารักของทั้งคู่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:kankantathavorn