กันต์ โพสต์ ปลุกพลังคนไทย

บันเทิง

จากในสถานการณ์ตอนนี้คนทั้งประเทศต่างประสบกับปัญหาเรื่องการทำมาค้าขาย รวมถึงได้มีบริษัทยักษ์ใหญ่เริ่มถยอยกันปิดตัวลง เเละพร้อมทั้งการเเพร่กระจายของโรคระบาดในครั้งนี้ ทำให้คนไทยหลายคนต่างขาดรายได้เลี้ยงครอบครัว อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังลดน้อยลง เหตุเพราะการกระจายของเชื้อโควิด-19

ทำให้หลายประเทศต่างให้คนในประเทศตัวเอง งดเดินทางเข้าออก เเละห้ามให้คนนอกเข้า รวมไปถึงการเฝ้าระวังต่างๆอย่างเข้มงวด ซึ่งทางการไทย ได้ตรวจคัดกรองของผู้คนที่เดินทางเข้ามาในประเทศ

โดยเฉพาะผีน้อยที่ได้เดินทางไปใช้เเรงงงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ทางรัฐบาลได้เตรียมสถานที่กักกันโรคไว้ เพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อในครั้งนี้ เเละขอความร่วมมือจากผีน้อยทุกคน ให้กักตัวเองอยู่ในสถานที่กักกันโรค เป็นเวลา 14 วัน

ล่าสุดทางด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์ปลุกพลังคนไทยอีกครั้งว่า “เศรษฐกิจแบบนี้เราควรทำอะไรเพื่อช่วยกันให้คนไทยด้วยกันได้ใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างใกล้เคียงปกติที่สุด

ไทยช่วยไทยอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าและเศรษฐกิจไทยทำประโยชน์เท่าที่เราทำได้คิดแบบนี้ก็ดีตอนนี้การท่องเที่ยวและร้านอาหารมีโปรโมชั่นเยอะแยะให้เราออกไปจับจ่าย ใช้สอยเพื่อให้ธุรกิจและเศรษฐกิจดำเนินต่อไป

สู้ครับ🤟🏻คนไทยทุกคน เพราะตอนนี้ทั้งโลกก็ประสบปัญหากันหมด#กันต์เอง”ต่อมาได้มีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า “รายรับ ไม่แบบนั้นสิครับ. ปกติกินใช้ได้สบายตอนนี้ซื้ออ่ะไร คิดแล้วคิดอีก,

เท็กซี่หาเงินไม่ค่อยได้เลยค่าเช่าก็ต้องจ่ายวันละ1000หามาได700-800ไหนจะกินอีกท้อมาก😭😭”ยังยังมีคอมเมนต์ตามมาอีกเพียบ ยังไงเเล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านวิฤกติครั้งนี้ไปได้เร็วๆด้วยนะค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: กันต์ กันตถาวร

เรียบเรียงโดย:setup999

May