กัน จอมพลัง นำเงินครึ่งล้านช่วยครอบครัวเด็กๆ

โซเชียล

น้ำตาไหลไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเหตุกราดยิงในศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่ง ในอบต.นากลาง ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความสูญเสียอย่างมาก มีผู้เสียชีวิตแล้ว 38 ราย

ซึ่งหลังจากเป็นข่าวหลายคนก็ออกมาแสดงความคิดเห็น และต่างพากันเห็นใจและสงสารครอบครัวของผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ก็มีหลายหน่วยงานเลยค่ะที่กำลังเร่งช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิต

ล่าสุดทางด้านของ กัน จอมพลัง เจ้าของร้าน “บะหมี่จอมพลัง” และนักธุรกิจที่ชอบให้ความช่วยเหลือผู้คน ก็ไม่อยู่นิ่งค่ะ

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าจะนำเงินไปมอบให้กับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ

ซึ่งเงินที่เตรียมไปนั้นก็มีมากถึง 520,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ ทั้งนี้เงินดังกล่าวมาจากตัวของ กัน และเพื่อนๆที่รวบรวมกันมาเอง

โดยระบุว่า “ตอนนี้ผมถึงหนองบัวลำภูแล้วครับ ผมเตรียมเงิน 520,000 ที่ได้จากเพื่อนๆ มาช่วยเยียวยาให้กับญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทุกคนครับ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต และต่างพากันชื่นชม กัน คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า

ขอชื่นชมค่ะ👍👍👍 , ขอบคุณแทนครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บขออนุโมทนบุญด้วยค่ะขอให้เจริญและร่ำรวยยิ่งขึ้นไปคะ , สุดยอด​เลย​ครับ​/ขอแสดงความเสีย​ใจกับครอบครัว​ผู้เสียชีวิต​ครับ

น้ำใจของคุณและเพื่อนๆสุดยอดมากค่ะ ดีใจที่สังคมไทยยังมีคนแบบคุณและเพื่อนๆคุณอยู่🙏🙏 , ชื่นชมคุณมากๆ ค่ะ , สุดยอดเลย​ ชื่นชมค่ะ อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : กัน จอมพลัง

kan