กัน-ฐิสา อดีตแฟนเก่า โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก่อนหน้านี้ที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับอดีคคู่รัก กัน นภัทร และนางเอกสาวสวยอย่าง ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว หลังจากนั้นดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่

เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยออกมาเปรยว่าห่างแต่ยังห่วงสาวฐิสาอยู่ หลังจากนั้นดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นสุดจะยื้อ เมื่อหนุ่มกันได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันแล้ว เพราะทุกวันนี้มีหลายเรื่องที่ต้องคิด ทั้งเรื่องครอบครัว

งาน และเรื่องเรียน ทำให้มีเวลาคุยกัน เจอกันเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นต้องจบลง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นก็เลิกรากันมานานหลายปีแล้ว ต่างคนต่างเริ่มต้นความรักใหม่ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้นั้นต่างคนต่างโสด

ล่าสุด ถือว่าเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก กับการหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งของิดีตคนเคยรักอย่างหนุ่มกันและสาวฐิสา ซึ่งทั้งคู่นั้นได้ไปร่วมงานเปิดตัว มิติใหม่ของฟุตบอลไทย ไทยลีก x ความบันเทิงเต็มรูปแบบ

โดยเซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นจับตามองทั้งคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะงานนี้ทั้งคู่ต้องร่วมงานด้วยกัน ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นจะรู้สึกอึดอัดกันบ้างหรือเปล่าและจะแอบมีหวั่นไหวกันบ้างไหม

แต่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่นั้นเป็นมืออาชีพกันมากจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันแล้ว แต่ก็ยังคงร่วมงานกันได้เหมือนเดิมปกติ ขอชื่นชมทั้งคู่มากๆ เลยค่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงรักทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:thivaritthisa , gunnapat23

เรียบเรียงโดย:setup999