กัน ณภัทร ถึงกับตัดพ้อ หลังเห็นช็อตสวีทหวานคาตากลางเวที

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อสามหนุ่มสุดแสบ แก๊งอสรพิษ แห่งบ้านเดอะสตาร์ กัน นภัทร ริท เรืองฤทธิ์ และ โตโน่ ภาคิน ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตผสมทอล์กโชว์สุดพิเศษ 10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์

ที่ได้พาแฟนๆไปร่วมรำลึกถึงมิตรภาพความรักและความผูกพันตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของพวกเขา และได้พบกับหลากหลายเพลงเพราะความหมายดีๆสลับด้วยการพูดคุยอย่างใกล้ชิดถึงวีรกรรมสุดป่วนและเรื่องราวสุดประทับใจตลอดระยะ 10 ปี

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ได้จัดขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 5-6 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ และมีอยู่ช่วงหนึ่งทำเอาคนที่โสดมาหมาดๆอย่าง หนุ่มกัน ถึงกับออกอาการอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อได้เห็นช็อตหวานๆของพี่ชายตัวเอง

หนุ่มโตโน่ กับน้องสาวคนสนิทอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา โผล่ขึ้นมาเซอร์ไพรส์กลางเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งช็อตหวานที่ หนุ่มกัน ได้เห็นนั้นเป็นช็อตที่ สาวณิชา เอาผ้ามาซับเหงื่อให้ หนุ่มโตโน่ และยังมีกอดกันอีกด้วยก่อนที่จะมีพูดคุยกัน

แซวกันพอหอมปากหอมคอ เอาใจแฟนคลับกรี๊ดกันแทบคอแตกกันเลยทีเดียวค่า พอหลังจากที่ หนุ่ม โตโน่ ได้ไปส่ง สาวณิชา ลงเวทีไป หนุ่มกัน ก็ได้พูดกับ หนุ่ม ริท ว่า” อยากมีแบบนี้บ้าง ” จนหนุ่มริทต้องปลอบเรียกเสียงฮาว่า ” มึงมากับกูก่อนไหม”

บอกเลยว่างานนี้มีคนเศร้าค่าเพราะเพิ่งเป็นโสดมาหมาดๆก็มีจะช็อตหวานบาดใจแบบนี้ ไม่เป็นไรนะจ๊ะไม่มีแฟนก็ยังมีเพื่อนที่ค่อยปลอบใจอยู่ข้างๆเสมอนะ แถมยังมีหนุ่มริทอยู่โสดๆเป็นเพื่อนๆนะเนี่ย 555+

หวานสุด

มีความเศร้า

ขอบคุณข้อมูล:Nbeno

เรียบเรียงโดย:setup999