กัน นภัทร ออกโรงเคลียร์ ข่าวรักร้าว มารี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์เลยละค่าาา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ หลังก่อนหน้านี้โดนจับสังเกตว่า มารีอันฟอลโลว์ไอจีกัน และในไลฟ์สดของกันเมื่อถูกถามถึงมารีก็นิ่งเงียบ ไม่ยอมตอบ

ซึ่งต่อมาสาว มารี ก็ได้ออกมายอมรับคนแรกว่าทั้งคู่มีปัญหากันจริงแต่ยังไม่ได้เลิก เรียกว่าอยู่ในช่วงปรับความเข้าใจกันซะมากกว่า แต่ไม่นานก็มีข่าวลือตามมาตลอดๆไม่ว่าจะเป็นนิสัยของฝ่ายชายที่ขี้เหวี่ยงขี้วีน รวมไปถึงข่าวลือว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง

งานนี้ก็ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เยอะมาก และหลายคนก็เรียกร้องให้หนุ่มกันนั้นออกมาพูดอะไรบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้มารีต้องออกมารับหน้าแทนแบบนี้ ล่าสุด กันก็ออกมาโพสต์แจงสถานะความสัมพันธ์กับสาวมารีแล้วซึ่งถ้าให้แอดแปลเป็นภาษาชาวบ้านก็คือ ก่อนหน้านี้มีปัญหาและลองถอยคนละก้าวจริง แต่ตอนนี้คุยกันแล้วและกันได้รับโอกาสหรือสู้ไปด้วยกันต่อนั่นเอง จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงที่มีอุปสรรคบางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม

ที่ผ่านมาผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปรูปแบบไหน แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวช้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ

งานนี้สาวมารีก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจเลยว่า “✌🏻✌🏻” และกันก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า “✌🏼❤️” ก็เอาเป็นว่า แอดขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่เลยละกันนะคะ ทุกความสัมพันธ์ต้องมีช่วงเวลาที่ราบรื่นและลำบากแบบนี้เสมอค่ะ

ขอโทษนะคะใครก็ได้สรุปให้ฟังหน่อยคือตอนนี้ความสัมพันธ์ทั้งคู่คือ?😊🙏

วันนี้ได้โอกาสรักษาสิ่งที่มีค่าต่อ คือ เขารักกันและยังจับมือไปด้วยกันต่อค่ะ , วันนี้เป็นวันดีที่สุดสำหรับเราที่ได้รู้ว่าน้องทั้งสองคนไปต่อนอนหลับสบายแล้วเครียดมาหลายวันดีใจมากๆเลย✌️💙น้ำตาจะไหล

เค้าจับมือกันต่อค่ะ หมายถึงคบต่อจ้า , คบต่อค่ะ ไม่ได้เลิก , ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เข้าใจก็ถามถูกต้องแล้ว ดีกว่าสรุปเองทั้งที่ไม่เข้าใจ เอาตามที่นภัทรบอก เขายังไม่ได้เลิกกัน แค่ถอยกันคนละก้าว ขอเวลาแก้ไขปรับปรุงความสัมพันธ์ก่อน

ขอบคุณข้อมูล : @ gunnapat23

เรียบเรียงโดย : setup999