กัน นภัทร เปิดใจ อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า รับอินเลิฟสาวคนใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้นักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังเจอกระแสดราม่าหนักมากหลังจากที่มีข่าวเลิกรากับนางเอกสาวสวย สำหรับ กัน นภัทร ถือว่าช่วงนั้นทำอะไรก็ผิดไปซะหมดชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ซึ่งตอนนี้สถานการณ์กลับมาเป็นปกติแล้วเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเลย

ล่าสุด หนุ่มกัน ก็ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน31 เปิดใจเผยถึงแฟนเก่าที่เจ้าตัวนั้นอยากกับมาเป็นเพื่อน พร้อมกับพูดคุยถึงสถานะหัวใจตอนนี้ที่กำลังคุยๆอยู่กับสาวนอกวงการคนนี้ไม่ยอมเปิดตัวเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องเป็นราวเหมือนครั้งที่ผ่านมา

ตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว ?

” ไปเอามาจากไหน มีคนคุยครับ 3-4 เดือน เราไม่อยากเปิดอะไร ”

เจอกันได้ไง ?

” คนนี้ผมไม่อยากพูดอะไรเยอะครับ อยากเก็บเอาไว้ เดี๋ยวมันจะเป็นเรื่องเป็นราวอีก ”

เขาน่ารักตรงไหน ?

” น่ารักทุกคนแหละครับที่ผมคุยมา ”

ทำไมถึงยังไม่เปิดตัวสักที ?

” ก็อย่างที่บอกครับ ไม่ได้อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต อยากอยู่เงียบๆบ้าง อยากให้ทุกคนเห็นงานเรามากกว่าเรื่องอื่น ”

เป็นเพราะเรื่องราวที่ผ่านมาหรือเปล่า เลยอยากให้คนโฟกัสงานอย่างเดียว ?

” ก็มีส่วนครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา พอเราคบกันคนอื่นรู้ด้วยเยอะๆพอวันนึงไม่เป็นไปตามที่เราหวังก็อาจจะมีกระแสข้างนอกเข้ามา เราไม่อยากให้มันเป็นเป็นอย่างนั้น เรารู้กันว่าเรารักกันอย่างนี้ เราเป็นแบบนี้นะ ”

ครั้งนี้พยายามปกป้องเขามากกว่าครั้งก่อนๆ

” ใช่ครับ”

โปรโมตเพลงใหม่ ?

” เพลง ไม่ได้อยากลืม ครับ ”

หลายคนอาจจะคิดว่าเพลงนี้เพื่อแฟนเก่า ?

” คิดอยู่แล้วว่าทุกคนต้องคิดยังนี้ เราไม่ได้ห้ามอยู่แล้วว่าจะคิดว่าเขาหรือเปล่า แต่อยากจะบอกว่าเพลงนี้แต่งขึ้นมาจากประสบการณ์ความรักที่เราเคยสัมผัสมา บางทีจากการที่เรายัง move on ไม่ได้จากคนรักเก่า ยังคิดถึงสิ่งดีๆที่เราเคยทำให้กันมาก ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีความรู้สึกนี้ เรายังคิดถึงสิ่งดีๆที่เขาทำให้เรามาทำให้ยิ้มได้ ทำให้เราหัว

เพราะได้มีความสุขได้ก็เลยเป็นเพลงนี้มา ”

เพลงนี้สื่อให้คิดไปถึงคนเก่าได้ คนปัจจุบันน้อยใจไหม ?

” พูดคุยครับ บอกว่าเดี๋ยวมีผลงาน แต่สิ่งที่เราจะสื่อสารออกไปคือความรู้สึกที่เราอยากให้คนฟังเขามีส่วนร่วมกับเพลงนี้ คนฟังที่เคยรู้สึกแบบนี้ได้สัมผัสมัน ไม่ใช่ตัวเรารู้สึก ณ ตอนนี้ เราเคยรู้สึกมาแล้ว เป็นประสบการณ์ที่เคยผ่านมา ”

วันนึงถ้ามีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกัน ?

” ผมไม่มีปัญหาเลยครับ และผมก็อยากเป็นเพื่อนกับเขามากๆ อย่างเพื่อนกลุ่มเขาที่เราเคยเล่นด้วยกันเคยเจอกันผมก็อยากกลับไปติดต่อเขาเหมือนเดิม แต่ทุกวันนี้ผมจะมีความเกรงใจไม่กล้า ”

บางวันยังมีแอบคิดถึงไหม ?

” นึกถึงครับ มันจะมีรูปต่างๆ คลิปต่างๆ ที่แฟนคลับยังเก็บไว้เรื่อยๆ ผมเองก็ยังมีเลย วันไหนที่เรารู้สึกต้องการกำลังใจ เหงาๆ อยากยิ้มได้ก็จะดูรูปพวกนี้ บางทีเราก็เผลอยิ้มให้มัน แต่มันเป็นการคิดถึงในมุมของเราเราไม่ได้คิดถึงอยากให้เขามารับรู้เรารู้สึกยังไง ไม่อยากให้เขาต้องไปมีปัญหาอะไร ”

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์