กัน สุดภูมิใจหลัง มารี ปล่อยเพลงแรก ที่ทำด้วยตัวเอง (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถจริงๆ สำหรับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง กัน นภัทร ที่ต้องบอกเลยว่าความรักของทั้งคู่ตอนนี้นั้นแฮปปี้กันสุดๆ ไปเลย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีปัญหากัน

แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ จนความรักของทั้งคู่ในตอนนี้ลงตัวสุดๆ เรียกได้ว่ามีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ แถมยิ่งนานวันความหวานของทั้งคู่ก็ยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวมารีก็ได้ออกมาปล่อยเพลงใหม่ ที่เธอตั้งใจทำขึ้นมาเองและเป็นผลงานที่เธอรัก โดยหนุ่มกัน ก็ยังได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อเป็นกำลังใจให้กับแฟนสาวคนสวย โดยหนุ่มกันได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เธอไม่ใช่นักร้อง เธอเป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ชอบร้องเพลง

ร้องคาราโอเกะ แต่วันนี้เธอทำเพลงนี้ขึ้นมาด้วยตัวของเธอเอง เป็นผลงานที่เธอตั้งใจทำและรักมันที่สุด ขอให้รู้ว่า – Marie Broenner Official Music Video 26.06.20 18:00 Youtube: Marie Broenner #ก็ภูมิใจแหละ #แฟนผมเอง @marie_broenner”

งานนี้บรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวมารีกันอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่าจะรอฟังเพลงนี้ด้วย ซึ่งเพลงนี้มีกำหนดที่จะปล่อยเอ็มวีเพลงดังกล่าว ในวันที่ 26 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถจริงๆ เลยนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นนางเอกสาวมากฝีมือแล้ว สาวมารียังร้องเพลงเพราะมากๆ อีกด้วย เห็นแล้วก็อดที่จะปลื้มใจแทนหนุ่มกันไม่ได้เลย คิดไม่ผิดจริงๆที่เลือกสาวมารีมาเป็นแฟน

อย่างไรก็รอติดตามผลงานเพลงแรกของสาวมารีกันนะคะ บอกเลยว่าเนื้อหาเพลงอาจจะโดนใจของใครหลายๆ คนก็ได้  งานนี้สาวมาารีไม่ทำให้แฟนๆ คนต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวมากความสามารถจริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CB2Iimgp8vq/

ขอบคุณข้อมูล:gunnapat23 , marie_broenner

เรียบเรียงโดย:setup999