กัน เคลื่อนไหวเเล้ว ปล่อยเพลง มาลี เล่าถึงรักสุดขมขื่น

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่ที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับคู่ของสาวมารี เบิร์นเนอร์ เเละเเฟนหนุ่ม กัน นภัทร ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมารีได้กด Unfollow หนุ่มกัน จนเเฟนคลับต่างสงสัยว่าสาวมารีนั้นกำลังงอนหนุ่มกันหรือทั้งคู่ ส่อเเววเลิกรากันเเน่ เเต่ภายหลังสาวมารีก็ได้ออกมาชี้เเจงว่า ตนเพียงเเค่มือลั่นกดผิดเองเท่านั้น

เเต่เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะคู่ของสาวมารีนั้นเริ่มชักจะมีกลิ่นทะเเม่งๆขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวมารีได้ลบภาพคู่กับหนุ่มกันออกจากไอจีจนเกลี้ยง เหลือเพียงเเค่ภาพงานไว้เท่านั้น รวมถึงรายการทางช่องยูทูปที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน ก็ไม่สามารถเข้าไปดูได้

งานนี้เหล่าขาเผือกทั้งหลายต่างก็พากันตีความไปต่างๆนาๆว่าทั้งคู่นั้นอาจจะเลิกรากันเเล้ว ก็เป็นได้ เเต่เเฟนคลับของทั้งคู่ก็ยังคงเข้าไปให้กำลังใจทั้งสาวมารี เเละหนุ่มกัน กันอย่างล้นหลาม ล่าสุดหนุ่มกันได้ออกมาโพสต์เพลง “มาลี”

ปล่อยออกมาให้เเฟนๆได้ฟัง ซึ่งเป็นเพลงที่หนุ่มกันนั้นเป็นคนร้องเอง โดยเนื้อหาของเพลง มาลี นั้นเป็นเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่มีชื่อว่า มาลี ซึ่งเธอได้หลงลืมคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับ หนุ่มบ้านนอกจากสุพรรณ จากฝ่ายชายที่เป็นคนปกติร่าเริง

กลับกลายเป็นคนเงียบขรึมเศร้าสร้อยเเละเฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่มาลี จะกลับมา ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างพากันออกมาจับผิดหลังจากที่หนุ่มกัน โพสต์เพลง เพราะนอกจากชื่อเพลงจะออกเสียงตรงกับชื่อขอสาวมารีเเล้ว เเถมยังต่างกันก็เเค่ตัวสะกดอย่าง ร เรือ กับ ล ลิง เท่านั้น

เเต่มีชาวเน็ตอีกหลายคนอยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม พร้อมทั้งยังบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่หนุ่มกันร้องได้เพราะมาก ฟังเเล้วอินไปกับเนื้อหาเพลงเลยทีเดียว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นเเค่งอนกันหรือว่ามีปัญหาอะไรกันเเน่

คงต้องรอให้ทั้งคู่นั้นออกมาชี้เเจงด้วยตัวเองเเล้วค่า ว่าจริงๆเเล้วข่าวที่ขาเผือกพากันเมาท์อยู่ในตอนนี้จะจริงเท็จมากเเค่ไหน รอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า เหล่าเเฟนคลับก็คงต้องรอดูกันต่อไปเเล้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: gunthestar,เที่ยวอยู่ได้ x โต๊ะแชร์

เรียบเรียงโดย:setup999

May