‘กัปตัน-เอ้ก’ เผยเชื่อ ‘น้องดิน’ เป็นโซ่ทองคล้องใจ (คลิป)

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบมากจริงๆ สำหรับ กัปตัน ภูธเนศ กับ เอ้ก บุษกร ที่มีลูกชายน่ารักๆอย่าง น้องดิน ซึ่งตอนนี้อายุได้ขวบกว่าแล้ว พัฒนาการความน่ารักก็มีนาให้คนเป็นพ่อแม่ได้ชื่นใจกันอยู่เรื่อยๆ เริ่มจะฉายแววเป็นดาราเหมือนพ่อกับแม่ขึ้นมาทุกที น้องน่ารัก สดใส อารมณ์ดี ทำให้พ่อแม่มีแรงในการทำงานมากขึ้น และอยากที่จะกลับเร็วเพื่อมาหาลูกมาเล่นกับลูก

ล่าสุด สาวเอ้ก ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรมเป็นคลิปน่ารักๆ สามคนพ่อแม่ลูก เวลาอยู่ด้วยกัน เอ็นดูจริงๆ น้องดินดึงพ่อแม่มากอดคอ และมีแกล้งพ่อด้วย เด็กน้อยอารมณ์ดีมาก ซึ่งหลังจากคลิปนี้ทั้งเอ้กและกัปตันกับน้ำตาซึมและหัวเราะไปในเวลาเดียวกันในร้านอาหาร พร้อมกับเขียนข้อความว่า

” เชื่อแล้วที่เค้าว่าลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจ หลังจากคลิปนี้ มะม้าน้ำตาซึม นี่ลูกเราโตขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย ส่วนปะป๊านั้น..ร้องนำไปก่อนแล้วค่ะ555 2คนนั่งน้ำตาซึมแล้วก็หัวเราะกันกลางร้านอาหารเลย เพราะที่ผ่านมาเราเลี้ยงพี่ดินกัน2คน เหนื่อยสุดๆเลยค่ะ555 พอตอนนี้ลูกอารมณ์ดี เราก็แอบภูมิใจเล็กๆค่ะ 555 คิดว่าหลายๆคนน่าจะเข้าใจความรู้สึกของเรา2คนนะคะ5555 “น่ารักจังเลยลู๊กทำให้พ่อกับแม่มีความสุขมากๆเลยทีเดียว (มีคลิป)

น่าเอ็นดู

ว้าวววว

หล่อเหมือนพ่อ

ได้พ่อกับแม่มาเต็มม

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:eggbusakorn

เรียบเรียงโดย:setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น