กัสจัง เล่าอาการตัวเอง แบบละเอียดยิบ

บันเทิง

รอบนี้คนบันเทิงโดนกันเยอะมากเลยละค่าาา สำหรับการระบาดของโควิด-19 เพราะดารา-นักร้อง รวมถึงคนดังหลายท่านต่างออกมาประกาศว่าตัวเองติดเชื้อ หนึ่งในนั้นก็มีดาราสาวหน้าแบ๊วอย่าง กัสจัง จิรันธนิน หรือ กัสจัง จีร่าร์ ด้วย

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้ารับการรักษาและอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ล่าสุด กัสจังก็ได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจีสตอรี่เล่าอาการของตัวเองก่อนที่จะทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 แบบละเอียด เผื่อจะเป็นประโยชน์กับหลายๆคน จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“มีคนถามว่าอาการเป็นยังไง วันที่ไปตรวจนะคะอาการก็คือเจ็บคอนิดหนึ่ง อีกวันนึงก่อนรู้ผล คือรู้ผลประมาณเที่ยงถึงบ่ายนะคะ ช่วงก่อนหน้านั้นประมาณตี 4 ตี 5 เริ่มมีไข้ อาการหนาวสั่น และก็เริ่มเปิดหัว ปวดตา แบบปวดหัวหนักมากเหมือนจะระเบิด อารมณ์แบบคนแฮงค์หนักมากๆฟีลนั้นนะคะ แล้วก็ต่อมาก็จะเริ่มแบบปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเหมือนคนเมื่อยตัว แล้วก็ปวดกล้ามเนื้อจนนอนหลับๆตื่นๆ อาการหลักๆก็จะประมาณนี้ แต่ว่าตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นเพราะไข้เริ่มลดลงแล้ว ตอนนี้ก็ได้อยู่ที่โรงพยาบาลนะคะ เดี๋ยวเต็มๆเนี่ยเดี๋ยวจะมีคลิป VLOG ให้ดูด้วย”

เรียกได้ว่าอาการหนักใช่เล่นเลยละค่ะ ตอนนี้เราก็ต้องหมั่นเช็คอาการของตัวเองให้ดีว่ามีอะไรที่ผิดแปลกไปบ้างหรือเปล่า เพราะอาการคล้ายคนเป็นไข้ก็จริงแต่หนักมากกว่านั้นมาก เอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้หายป่วยเร็วๆนะคะสาวกัสจัง

และขอส่งกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อทุกคนด้วย ใครที่ติดแล้วก็ขอให้การรักษาราบรื่นและสุขภาพกลับมาแข็งแรงได้เหมือนเดิม แต่ใครที่ยังไม่ติดก็อย่าพึ่งชะล่าใจและต้องดูแลตัวเองให้ดีนะคะ เพราะรอบนี้คนบันเทิงโดนกันเป็นแถวเลย

เชื่อว่าตอนนี้คนบันเทิงหลายคนก็คงไม่สบายใจแล้วละค่ะ เพราะต้องทำงานที่พบเจอกันรวมถึงพบเจอแฟนๆอีกมาก เวลาถ่ายละคร หรือถ่ายรายการต่างๆก็ไม่สามารถใสหน้ากากอนามัยได้อีก ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเลยค่ะ

ดูแลตัวเองให้ดีนะ

ขอบคุณข้อมูล : @ guzjun9

เรียบเรียงโดย : setup999