กานดา ขอโทษ หลังหัวร้อนใส่ลูกค้าในไลฟ์สด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นที่หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในตอนนี้ เมื่อสาวกานดา อาร์สยาม ได้ออกมาไลฟ์สดขายของออนไลน์ เเต่กลับเจอคนสั่งของเล่นๆ จนทำให้เธอเกิดอาการหัวร้อน ใช้ถ่อยคำไม่สุภาพ ลงบนโลกโซเชียล ทำให้ เหล่าชาวเน็ตหลายคนต่างไม่พอใจในการกระทำของสาวกานดา เเละพากันเข้าไปถล่มทุกโพสต์ของสาวกานดาอีกด้วย

ล่าสุด สาวกานดา ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษทางช่อง 8 ถึงบริษัท อาร์สยาม ต้นสังกัด พร้อมทั้งเเฟนคลับ โดยสาวกานดาได้เผยว่า ” ขอโทษทางผู้ใหญ่ เเละทางเอฟซี ที่ไม่รักกานดาไปแล้ว คิดว่ากานดาไม่น่ารัก ไม่อยากติดตามผลงานกานดาเเล้ว กานดาน้อมรับผิดกับทุกๆการกระทำ ที่ทำลงไป เเละอยากให้เข้าใจในมุมของกานดาด้วย

ที่ถูกเพจบางเพจตัดคลิปบางท่อนบางตอนไปโพสต์ลงทำให้หลายคนไม่รู้ที่มาที่ไป กานดามาสวมบทเป็นเเม่ค้าเเล้ว เราได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานร้องเพลง เลยมาเป็นเเม่ค้าขายมะขาม ซึ่งสไตล์ของกานดาจะเป็นสไตล์การขายเเบบบ้านๆ ผสมกับคำหยาบ เเฟนคลับของกานดาที่ติดตามมานานจะรู้ว่ากานดาเป็นคนเเบบไหน

หากกานดาจะด่าว่าใครจริงๆ ทุกอย่างจะต้องมีเหตุผล กานดาเจอกับลูกค้าที่สั่งของเเบบเก็บเงินปลายทาง เเบบเล่นๆ ครั้งละ 600-2000 บาท เเล้วไม่เอา ทำให้ของตีกลับ จนตัวเองขาดทุน เพราะมะขามเเช่อิ่มอยู่ได้เเค่ 7-10 วัน ซึ่งธุรกิจนี้ต้องไปยืมเงินน้องมาลงทุน ส่วนที่ด่าในไลฟ์เพราะเหนื่อย ตอบลูกค้าหลายคน บางครั้งตอบไม่ทัน

บางครั้งก็โดนลูกค้าด่าเเรงๆ สารพัด ด่าถึงบุพการี สาปแช่งว่าเป็นกะ… เลยโมโห กานดาอยากให้เห็นใจเข้าใจเเม่ค้า หนูขาดทุน ไม่ได้กำไรเยอะเเยะ กว่าจะได้เงิน 100-200 บาท ก็เข้าใจคนเห็นคลิปว่าเราไปดูถูกคน จะไม่ติดตามผลงานเราเเล้ว ขยะสังคมมาไลฟ์สดเเบบนี้ป่าเถื่อน พูดไม่เพราะ เพราะเขาเพิ่งมาดูคลิปตอนท้ายที่จบเเล้ว

ว่ามาด่าเราเเล้วเราด่ากลับไป อยากให้ติดตามงานที่เราทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว อันไหนไม่ดีไม่ต้องเอาไปเป็นเเบบอย่าง หากต่อจากนี้ หนูไม่ได้เป็นนักร้อง หนูก็ต้องน้อมรับนำคำพูดไปใช้ในอีกสังคมที่ไปอยู่ อยู่ให้ได้อาจไม่ใช่คนดี 100 เปอร์เซ็นต์เเต่จะทำดีที่สุด วันนี้หนูได้พลาดไปมากๆคนไม่เคยติดตามเรา จะตัดสินเเล้ว ว่าเราเป็นคนไม่ดี

อธิบายยังไงว่าเราไม่มีเงินลงทุน เราขาดทุน ความโมโห สุมมาหมดในหัว อยากให้คิดกลับกัน อย่าด่ากาน เพราะเราไม่ใช่คนรวย ส่วนที่ไปคอมเมนต์กับทุกคนในเพจที่ตัดคลิปบางส่วนของเราไปลง ตอนนั้นหัวร้อน อยากไปอธิบายให้ทุกคนฟัง เราโดนอะไรมาบ้าง หนักมาก เลยทำให้เราปรี๊ดเเตก จากนี้กานดา จะปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนให้อภัยด้วย ”  (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/thaich8/videos/309653670005878/?v=309653670005878

ขอบคุณข้อมูล:ช่อง 8

เรียบเรียงโดย:setup999

May