กานต์ ถึงขั้นยอม หลังฟังสัมภาษณ์ แม่แตงโม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชาเดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ ในการขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. และขอให้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา

หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที และนอกจากนี้ จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ การประสานเชิญหมอพรทิพย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี จะเป็นความต้องการของคุณแม่เอง โดยให้เหตุผลว่ามีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์ก็ตาม

จากนั้นแม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ทำไมคุณแม่ปกป้องตำรวจว่า ถ้าไม่ให้ปกป้องตำรวจให้แม่ไปปกป้องใคร เพราะตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชน และคุณแม่ต้องพึ่งตำรวจอยู่ ลุกของคุณแม่เสียชีวิต แล้วจะให้คุณแม่พึ่งใคร มีไหม ที่สุดแล้วคุณแม่ต้องพึ่งตำรวจ

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาคนสวยของ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น หลังได้ฟังคำสัมภาษณ์ของแม่แตงโม ถึงประเด็นโซเชียลตั้งคำถามว่าทำไมปกป้องตำรวจ

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แต่ละคำตอบคำสัมภาษณ์เหี้xอะไรของคุณแม่เนี่ย xยอมจริงๆxว่าxเป็นคนบ้าบ้าบอบอแปลกสุดแล้วนะ เจอxนี่xแม่งกลายเป็น???

แม่แปลกประหลาดเกินที่จะเข้าใจอะไรเลยได้ แต่ละวันแต่ละคำสัมภาษณ์ ที่ออกสือ เธอคิดได้ยังไง ? สายพันธุ์xนี่หายากละนะ แม่ง!! เจอสายพันธุ์คุณแม่แม่ง หายากกว่าxเยอะ!

เข้าใจนะ พอจบ แต่ไม่จบเรื่องทวงความยุติธรรมให้น้องแตงโมหรอกค่ะ xคุณแม๊ มนุษย์กลายพันธุ์!!” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่ะ

โอ้ยพี่กาน😂😂😂😂เอ็นดู , 👏👏👏👏👏👏คุณกานจัดxแม๊หนักๆให้xแม๊มันไม่มีที่ยืนหน่อยค่ะ , สายพันธุ์นี้หายาก555😂😂 , แม่ที่แย่มาก , 5555 อย่างโดน 😂👍

สายพันธุ์xนี่หายากละนะ😆😆เจอสายพันธุ์ใหม่อีก😂😂 , 👏👏 เห็นด้วยคะ , ป่วย!! , 👏👏👏โพสต์แรกที่เห้นด้วยกับคุนกาน55 งานนี้กานต์ถึงกับต้องยอมให้แม่เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:wiphakorn15