กานต์ ยกมือไหว้ พร้อมสำนึกผิด

บันเทิง

ยังคงไม่จบง่ายๆค่ะ สำหรับ ปมดราม่าในครอบครัวของร็อคเกอร์หนุ่ม “เสก โลโซ” และภรรยาสาว “กานต์ วิภากร” หลังก่อนหน้านี้ ลูกชายคนโตและลูกสาวอย่าง น้องเสือ-น้องกวาง ได้ออกจากบ้าน และได้มาร้องต่อศาลให้คุ้มครอง

รวมถึงขอให้มีการตรวจสภาพจิตเวชของผู้เป็นแม่อย่าง กานต์ ด้วย เพราะก่อนหน้านี้กานต์ก็ได้เดือดและมีการโพสต์แรงถึงลูกชาย-ลูกสาว หลายครั้งแต่ล่าสุด ก็เหมือนเจ้าตัวจะกลับมาใจเย็นอีกครั้งแล้ว เพราะได้ออกมาโพสต์ขอโทษรวมถึงซื้อของขวัญไว้รอลูกๆ

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพยกมือไหว้ พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันผิดเอง ขอโทษทีที่วันนี่ดีไม่พอ” และได้ออกมาโพสต์ภาพของขวัญที่เตรียมไว้ให้ลูกสาว-ลูกชายอย่าง น้องเสือและน้องกวาง

นั่นก็คือโน็ตบุ๊ค พร้อมแคปชั่นว่า “แม่เตรียมของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ให้เสือด้วยนะครับ ชอบไหมครับ เล่นเกมส์มันส์เลยครับ ดูนี้นะ เสือ รุ่น ROG Zephyrus Duo 15 SE GX551 GX551QR-HF069T : Off Black”

“ของกวางก็มีนะคะ แม่ไม่ลืม รีบมาเอาไปวาดรูปสวยๆเลยนะคะ สีดำ กวาง รุ่น Asus ZenBook Flip 15”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า แม่ก็คือแม่จริงๆ , แม่น่ารักมากๆนะคะ น้องเสือ , ❤️❤️❤️ , ขอให้ทุกอย่างดีขึ้นครับ , เข้าใจมากเลยคะ…😢ไม่มีแม่คนไหนกรีดหัวใจตัวเองได้นะคะ ❤️✌✌✌แอบมองเสมอ, หัวอกคนเปนแม่ใครไม่เป็นไม่รู้เลย ลุกจะเป็นยังไง แม่ก็รักและอภัยเสมอ😍

เทพมากคุณแม่ , ทั้งรักมากและผิดหวังมสกเช่นกีน.เข้าใจเลยค่ะ , กลับบ้านเถอะเด็กๆพ่อแม่มีแต่จะแก่เฒ่าลงไปทุกวัน , แม่ก็คือแม่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ลูกก็ยังคงเป็นหัวใจของแม่ 👏👏, คุณกานต์ต้องอย่าแรงกับลูกนะค่ะ ต้องพูดดีๆกับเขาและทำความเข้าใจ ถ้ายอมรับได้ก็ทำนะค่ะและต้องรักในสิ่งที่ลูกรักด้วย ยิ่งแรงยิ่งว่าลูกก็จะยิ่งห่างจากเรา

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าเข้าใจอารมณ์ของคุณแม่เพราะคงทั้งรักทั้งโกรธ ซึ่งหลายคนก็แนะนำเลยว่าคุณแม่ต้องใจเย็นๆและไม่แรงใส่ลูกเหมือนที่ผ่านมา

เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้บ้านนี้ด้วยนะคะ เชื่อว่าถ้าใช้ความรักและความเข้าใจเป็นที่ตั้งก็คงจะมีทางออกที่ดีสำหรับเรื่องนี้แน่นอนเลย ยังไงก็ลองหันหน้าคุยกันดีๆโดยเอาความรักเป็นที่ตั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ wiphakorn15