กานต์ วิภากร โพสต์ถึงประเด็นร้อน

ข่าวทั่วไป

เดือดหนักมากและยังคงเป็นประเด็นร้อนที่คนในสังคมจับตามองจากกรณีของ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ก่อเหตุใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต

เพื่อหวังรีดเงินจำนวนมาก 2 ล้านบาทกับผู้ต้องหาแต่พลั้งมือตอนนี้ก็ยังไม่สามารถควบคุมตัว ผกก.โจ้ ได้เพราะเจ้าตัวได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว จึงทำให้หลายๆคนต่างก็หวังว่าจะจับตัวกลับมาดำเนินคดีได้ในสุดที่

ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือดหลังได้ติดตามข่าวของ ผกก.โจ้ โดยระบุว่า ” ก็มันไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดาไงคะพี่ มันเกิดมายังไง ใครพ่อแม่ไม่รู้ เxือกเงินเยอะเส้นใหญ่ ไฮโซตัดสินได้ตรงตัวเลขอมั้งคะ ถุย!

xูอยากจะรู้ว่า เงินที่xึงเอามาสนองตัณหา บ้าน5ไร่ไรต่างๆนานา xึงรีดไถมาจากผู้ต้องหายาเสพติดทั้งนั่น จนร่ำรวยใหญ่โต กรรมติดจรวจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมมันรวย แล้วตายไปแล้วกี่คนคะ

แล้วพ่อตาก็ตอบปัดเฉยๆทั้งๆที่รู้เห็นเป็นคนสั่งย้ายไปเองแท้ๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะคะ ท่านทราบดี สมรู้ร่วมคิด ช่วยเหลือฆาตกรเลือดเย็นโรคจิต แต่ใครจะทำอะไรท่านได้ บาปกรรม รบกวนท่านๆที่คุมคดีนี้อยู่ ฝากหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าจะจริงใจหรือเปล่า

และแล้วก็เข้าสู่โหมดจิตแพทย์อีกแล้วxู ฆาตกรโรคจิตรายนี้เป็นบุคคลอันตรายที่เสพติดการใช้ความรุนแรง เมื่อทำแล้วก็ยิ่งมันส์ หยุดไม่ได้ ตายกันมาขนาดไหนแล้ว ไม่มีทางเป็นรายแรกแน่นอน

และเป็นคน 2 บุคลิก หลายคนบอกผกกเป็นคนดี ดีเxี้ยไร xูละเชื่อเลย แต่ในคลิปแม่ง สัตว์นxกมาเกิด น่ากลัวชิxหาย ขอเลยคะ รีบๆจับไปประหารชีวิตเลย เดี๋ยวแม่งเห็นโพสต์xู มาฆ่าxูตายx่าพอดี xูไม่เกี่ยวนะ บอกก่อน

โพสต์ตามสิ่งที่เป็นจริง ชัดเจน ป่านนี้ทำไมจับตัวไม่ได้! ตอบ ! ไม่ใช่มาจับแต่xูโพสรูปเล่นไพ่งานวันเกิดหลาน2 ตา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แหม!! เอารถมารับxูถึงบ้านแต่เช้าเลย

ทีงี้มาไวจังคะจับมันโชว์ให้ปชชเห็นหน่อยว่าจริงใจในการทำคดีและจริงใจต่อปชช แค่นี้แหละเฟอรารี่คันเท่าไร แหม ไม่มีการสอบที่มาที่ไปของเงิน งานวันเกิดหลานตาละร้อย 2 ตา รถตำรวจมารับแต่เช้าเลยนะคะ อาเมน!! ”

ขอบคุณข้อมูล : wiphakorn15